Nội dung
 honda trình làng concept của cr-v thế hệ mới

Honda CR-V concept 2012 cho biết định hướng phong cách của CR-V thế hệ mới.

"CR-V concept 2012 ẩn chứa ngoại hình năng động và trau chuốt hơn của mẫu xe thế hệ mới", John Mendel, Phó chủ tịch bán hàng của Honda Mỹ cho biết. Ngoài ra, thế hệ thứ tư của CR-V sẽ phong cách hơn, với những đặc điểm mới mẻ và tiết kiệm hơn.

So với mẫu xe thế hệ hiện hành, phiên bản concept có tấm chắn lốp dầy dặn hơn với ngoại hình hầm hố hơn và ba-đờ-sốc trước thấp hơn. CR-V concept sử dụng vành xe hợp kim nhôm 5 chấu, đèn pha dẹt và kéo dài hơn.

 honda trình làng concept của cr-v thế hệ mới

Phiên bản sản xuất của CR-V concept sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng 11.

Hiện Honda vẫn chưa công bố chi tiết động cơ và giá bán của CR-V 2012, nhưng hãng này cho biết, thế hệ mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn và trọng lượng xe nhẹ hơn.

Mẫu SUV thế hệ mới sẽ được bán ra tại Mỹ vào cuối năm nay, sau khi phiên bản sản xuất ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles diễn ra vào giữa tháng 11.

 honda trình làng concept của cr-v thế hệ mới

Riêng tại Mỹ, Honda bán được 16.572 chiếc CR-V trong tháng 8, giảm 18% so với cùng kỳ năm 2010. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này, doanh số năm 2011 của CR-V đã đạt 141.431 xe, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2010.

Tại Việt Nam, CR-V 2010 có giá bán sau thuế hơn 1 tỷ đồng. Trình làng từ tháng 12/2008, tính đến tháng 5/2010, doanh số cộng dồn của mẫu thể thao đa dụng là 1.400 chiếc bán ra, có thể coi là thành công với một mẫu xe có giá trong tầm 50.000 USD.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Isuzu D-Max 2011 cho tín đồ offroad

Từng được kiểm chứng khả năng đi địa hình ở cuộc thi VOC 2011 tổ chức tại Hà Nội, D-Max One đã giành vị trí thứ 4 đồng thời được chọn làm xe cứu hộ trong cuộc thi này.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm