Nội dung

hr-v là tên gọi khác của honda Vezel tại thị trường Mỹ và sử dụng chung nền tảng với mẫu Fit 2015. HR-V ra mắt sẽ đứng dưới CR-V và Honda kỳ vọng cả hai mẫu xe này sẽ chinh phục phân khúc suv tại Mỹ.

 honda hr-v chính thức ra mắt

Phiên bản sản xuất HR-V dành cho Mỹ không khác nhiều về ngoại hình so với Vezel tại Nhật, chỉ với những thay đổi nằm ở thanh ngang trên lưới tản nhiệt và hệ thống đèn pha. Gương chiếu hậu nhỏ hơn do loại bỏ đèn xi-nhan.

Hãng xe Nhật cho biết, HR-V sẽ có khoang nội thất linh hoạt và rộng rãi nhờ cách bố trí bình xăng duy nhất ở trung tâm và trang bị ghế ngồi Magic độc quyền của Honda. Loại ghế này có thể lưu nhiều vị trí ngồi và hàng ghế thứ 2 có thể gập lại bằng phẳng để tăng không gian vận chuyển hàng hóa.

Honda không cung cấp thêm thông tin chi tiết về HR-V. Theo Carscoops, do sử dụng chung nền tảng của FIT, nên HR-V có thể cũng sẽ trang bị động cơ 1,5 lít 4 xi-lanh, phun xăng trực tiếp và kết nối với hộp số CVT và Honda đang xem xét cung cấp thêm bản tăng áp turbin trên động cơ tương tự.

honda hr-v sẽ đến tay khách hàng Mỹ vào cuối năm 2014.

>Thêm ảnh Honda HR-V 2015

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Honda bán gần 20.000 xe Civic tại Việt Nam

Sau 8 năm từ khi ra mắt mẫu ôtô Civic tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản đã đạt mốc 20.000 chiếc được bán ra, trong đó một nửa doanh số được tiêu thụ chỉ sau 2 năm đầu giới thiệu ra thị trường.

Xem thêm