Nội dung
 honda gold wing 2012 abs về việt nam

Cặp đôi Honda Gold Wing 2012 ABS mới xuất hiện tại Sài Gòn. 

Mẫu touring xuất hiện lần đầu tiên năm 1975 được Honda giới thiệu phiên bản mới nhất 2012. Mệnh danh là "vua đường trường" trong gần 40 năm tồn tại, Honda Gold Wing cuốn hút bởi tư thế ngồi thoải mái, nhiều "đồ chơi" và sử dụng dễ dàng. Xe dần hiện đại và gây ấn tượng hơn với hệ thống âm thanh với 6 loa, định vị vệ tinh. Tiếp đến là chống bó cứng phanh ABS. Honda có thể tự hào vì hiện Gold Wing là mẫu môtô phân khối lớn duy nhất trang bị hệ thống túi khí (airbag).

Người đứng đầu dự án Gold Wing của Honda, Yutaka Nakanishi cho biết phiên bản 2012 cải tiến với phần thân và vị trí để chân được hạ thấp hơn, kính chắn gió mở rộng. Giảm xóc êm, thùng hai bên thiết kế lại nâng tổng dung tích chứa đồ trên lên 150 lít. Đặc biệt, để tăng tính năng giải trí, Honda trang bị tiêu chuẩn cáp kết nối MP3 trên hộc chứa đồ nhỏ phía trước và cáp nối Ipod trong thùng xe phía sau.

Honda Gold Wing Audio Comfort Navigation ABS 2012 do Saigonmoto nhập về Việt Nam trang bị động cơ 1.832 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Bộ Cruiser Control (điều chỉnh ga tự động) cùng hệ thống định vị vệ tinh mới nhất cho phép người sử dụng lập trình hành trình trước khi xuất phát.

Mẫu xe đường trường sử dụng bánh trước kích thước 130/70R18, bánh sau 180/60R16 cùng thắng đĩa với 3 piston thủy lực trên mỗi đĩa phanh, kết hợp chống bó cứng phanh ABS và phanh liên lết (conbined) phanh trên cả hai bánh.

Honda Gold Wing có giá tại nước ngoài vào khoảng 20.000 USD.

Ảnh Honda Gold Wing 2012 ABS tại Sài Gòn

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm