Nội dung

Từng xuất hiện bên cạnh thế hệ thứ hai của phiên bản 5 cửa tại triển lãm Geneva (diễn ra vào tháng 3 tại Thụy Sĩ), Morning 3 cửa sẽ có mặt tại các showroom ở Anh ngay từ ngày đầu tiên của tháng 9. Giá bán khởi điểm từ 12.700 USD cho bản 1.0 và tăng lên 20.100 USD với bản 1.25 với hộp số tự động.

Hãng xe Hàn Quốc cho biết, họ cho ra đời phiên bản Morning 3 cửa là do doanh số xe nội thị (phân khúc A tại châu Âu) trên thị trường toàn cầu đã tăng cao và dự kiến đạt mức 2,4 triệu xe vào năm 2014 và 3,3 triệu xe vào năm 2015, trong đó có khoảng một triệu xe 3 cửa.

 kia picanto phiên bản 3 cửa

Kia Morning 3 cửa sẽ được bán ra tại Anh từ ngày 1/9.

Kích thước không khác so với bản 5 cửa, Morning 3 cửa có ba-đờ-sốc kiểu mới, lưới tản nhiệt rộng hơn với đường viền màu bạc hoặc đỏ, thiết kế vành xe kiểu khác... Có 4 phiên bản tùy chọn, với "1" và "1 Air" giống bản 5 cửa, còn Halo và Equinox mới có.

Theo tờ Carscoop, những thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản như ghế chỉnh được độ cao, vô-lăng chỉnh được góc nghiêng, đài RDS, đầu CD với tích hợp MP3, hệ thống cân bằng điện tử ESC, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS.

 kia picanto phiên bản 3 cửa

Kích thước bằng bản 5 cửa, Morning 3 cửa có một số đặc điểm riêng.

Morning 1 Air thêm điều hòa, trong khi Halo và Equinox có cổng USB và AUX, kết nối iPod và điều khiển audio trên vô-lăng, vành xe hợp kim nhôm, kết nối Bluetooth với điều khiển bằng giọng nói, đèn tự động, đèn ban ngày LED và đèn hậu LED.

Ngoài ra, bản Halo trang bị vành xe hợp kim nhôm 14 inch, ghế trước có sưởi, sưởi vô-lăng, cảm biến đỗ, bàn đạp hợp kim nhôm.

 kia picanto phiên bản 3 cửa

Được bán ra tại Anh, Morning 3 cửa sử dụng tay lái nghịch.

Bản Equinox khác biệt với vành xe hợp kim nhôm 15 inch, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh với nút bấm start/stop.

Kia Morning 3 cửa có 2 tùy chọn động cơ xăng: loại một lít 3 xi-lanh công suất 68 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm, loại 1,25 lít 4 xi-lanh công suất 84 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm với mức tiêu hao nhiên liệu 4,7 lít cho 100 km với hộp số sàn, 5,3 lít cho 100 km với hộp số tự động 4 cấp và 4,3 lít cho 100 km nếu kết hợp với hệ thống start/stop.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm