Nội dung

Mang danh là bản concept (xe trưng bày) nhưng có thể nhận thấy đây gần như nguyên mẫu cho bản sản xuất hàng loạt. Ngoại trừ những chi tiết đang "dở dang" như tay nắm cửa, đèn pha thì mọi thứ trên Odyssey thế hệ thứ tư đã hoàn tất.

 honda giới thiệu odyssey concept

Odyssey tại triển lãm Chicago.

Thế hệ hiện tại của Odyssey đã hai năm liền giữ vị trí xe MPV bán chạy nhất nước Mỹ. Vì thế, hàng xe Nhật Bản không đánh liều thay đổi quá nhiều vào thiết kế. Vóc dáng vẫn giữ nguyên mà chỉ nới rộng và làm thấp hơn. Với kiểu này, Odyssey nhìn chắc chắn và đầm như chiếc R-class của Mercedes.

Dự kiến, mùa thu này Odyssey sẽ có mặt trên thị trường Mỹ dưới phiên bản 2011. Chưa có bất kỳ thông số kỹ thuật nào được đưa ra. Nhưng theo dự đoán, nó sẽ mang động cơ V6.

* Thêm ảnh Honda Odyssey concept

Nguyễn Nghĩa
Ảnh: Autoblog

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Mercedes hé lộ concept hoàn toàn mới

Sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng 3, F800 Style concept được hãng xe Đức trình diễn trước bằng serie ảnh phác thảo. Thế hệ tiếp theo của CLS-class tích hợp công nghệ xanh mới nhất của Mercedes.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Siêu xe mới của Mercedes

Hãng xe hạng sang Đức quyết tâm chinh phục thế giới siêu xe khi tung ra phiên bản Black Series của SL65 AMG, với sức mạnh cao hơn cả 'mũi tên bạc' SLR McLaren.

Xem thêm