Nội dung

Phần lưới tản nhiệt của F800 Style bắt chước dòng xe độ SLS AMG, thêm vào đó là phần thân xe với thiết kế mạnh mẽ và thể thao. Cửa sau kiểu trượt cùng cabin lạ mắt mang hơi hướng viễn tưởng.

 mercedes hé lộ concept hoàn toàn mới

Mercedes F800 Style với phong cách quyến rũ và hiệu năng cao.

F800 Style mang tới hai công nghệ mới của Mercedes. Distronic Plus Traffic Jam Assistant là phiên bản nâng cao của hệ thống kiểm soát hành trình, với khả năng tự cua và chạy thẳng giữ tốc độ ở mức 40 km/h. Ngoài ra còn có hệ thống Pre-Safe 360 độ, cải tiến từ giải pháp an toàn đón đầu Pre-Safe hiện hành. Giờ đây, nếu Pre-Safe 360 độ cảm nhận thấy đuôi xe sắp bị va chạm, nó sẽ phanh trong vòng 600 mili giây để tránh một vụ đâm xe hàng loạt với các xe khác hoặc với người đi bộ.

Mẫu concept mới sử dụng cấu trúc lái tiên tiến, có thể điều tiết hệ thống khí thiên nhiên hoặc plug-in hybrid. Theo Mercedes, mỗi hệ thống lái đều có một không gian tương đối để cài đặt. Những ứng dụng này đặc biệt được dành cho hệ thống lái bằng điện với khí thiên nhiên, từng được chính hãng này nâng cấp. Toàn bộ không gian nội thất được dành cho lái xe và hành khách nên đủ chỗ cho 5 người.

 mercedes hé lộ concept hoàn toàn mới

Với "bộ mặt" khá hầm hố, kiểu lưới tản nhiệt của F800 Style thửa lại từ dòng SLS AMG.

Hệ thống plug-in hybrid sử dụng động cơ xăng V6 công suất 300 mã lực và một module hybrid công suất 109 mã lực. Với tổng công suất 409 mã lực, F800 Style tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát sau 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 249 km/h hoặc 121 km/h ở chế độ chạy điện.

Với hệ thống khí thiên nhiên, chiếc concept sử dụng một động cơ điện công suất 136 mã lực với mô-men xoắn 290 Nm.

Thêm ảnh Mercedes F800 Style

Minh Thủy
Ảnh: Mercedes

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Siêu xe mới của Mercedes

Hãng xe hạng sang Đức quyết tâm chinh phục thế giới siêu xe khi tung ra phiên bản Black Series của SL65 AMG, với sức mạnh cao hơn cả 'mũi tên bạc' SLR McLaren.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm