Nội dung

Đầu và đuôi của Civic 2012 đều đã được thiết kế lại. Lưới tản nhiệt, chắn trước và đèn hậu kiểu mới là những nét khác biệt dễ nhận biết nhất. Và vì mục đích của Honda là phần ngoại thất được thiết kế sao cho gần gũi hơn với thế hệ hiện nay, nên nhiều chi tiết vẫn giữ nguyên như kính chắn gió, cửa và gương ngoài.

 honda civic thế hệ mới lộ diện ở trung đông

Honda Civic thế hệ mới bản chạy thử mang biển số Dubai.

Trong cabin, thiết kế nội thất có chút thay đổi với vô-lăng mới và một số nâng cấp ở bảng điều khiển. Tuy nhiên, phần lớn vẫn là những nét quen thuộc với khách hàng của Civic hiện hành như radio, điều khiển điều hòa thông gió...

Đã lộ diện về thiết kế nội và ngoại thất, nhưng Civic bản nâng cấp vẫn còn giữ bí mật về động cơ. Tờ Car Middle East dự đoán động cơ là loại dung tích 1,5 lít, nhỏ hơn loại 1,8 lít với công suất 140 mã lực trên Civic hiện hành.

Theo chu kỳ sản phẩm, Civic thế hệ 9 sẽ ra mắt vào năm nay. Nhưng Honda đã lùi sang 2011 và tiết lộ xe sẽ nhẹ và kinh tế hơn. Chỉ tính riêng Civic, Honda đã có doanh thu khoảng một triệu chiếc xe bán ra trên toàn cầu mỗi năm. Và riêng thị trường Mỹ đã chiếm khoảng 1/3.

Thêm ảnh Honda Civic thế hệ mới

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm