Nội dung

Audi Q7 mới đã thay đổi với động cơ xăng nhỏ gọn, kinh tế hơn. Phiên bản 2011 vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng xe thể thao đa dụng 7 chỗ. Tuy nhiên, nhà sản xuất sử dụng động cơ xăng V6 kết hợp hai công nghệ tiếp nhiên liệu là nạp cưỡng bức và phun nhiên liệu trực tiếp. Bên cạnh đó là hệ thống thu hồi và tái sử dụng năng lượng trong quá trình phanh.

 audi q7 30 tfsi phiên bản 2011 về việt nam

Mẫu xe Q7 3.0 TFSI 2011 được Audi Việt Nam phân phối chính hãng.

Động cơ 3.0 TFSI được quảng cáo là sẽ phản ứng tức thì với mọi thay đổi từ chân ga. Trang bị hệ thống tăng áp, xe có sức mạnh 272 mã lực tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút đến 6.200 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại vòng tua máy từ 2.250 vòng/phút đến 4.750 vòng/phút. Q7 tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 7,9 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h. So với những động cơ FSI 3.6 và FSI 4.2 trước đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của bản TFSI 3.0 đã được giảm tương ứng từ 12% đến 16%.

Audi Q7 mới trang bị hệ thống điều hòa tự động hai chiều, hỗ trợ đèn pha, hệ thống radio tích hợp trong hệ thống MMI với âm thanh 8 loa Bose. Xe còn có máy tính cung cấp các thông tin trợ giúp cho người lái hiển thị trên màn hình. Đầu DVD và hệ thống bluetooth kết nối với các thiết bị xách tay. 

Audi Q7 sử dụng mâm (vành) xe 18 inch với cỡ lốp 235/60. Đĩa phanh đường kính lớn giải nhiệt bằng khe thông gió. Hệ thống cân bằng điện tử ESP bao gồm cả chế độ off-road nhằm tận dụng lực kéo trên bề mặt trơn trượt.

Hình ảnh chi tiết Audi 3.0 TFSI phiên bản 2011 tại Sài Gòn

Đức Quang

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Đánh giá Honda PCX125 Việt Nam

PCX125 thể hiện rõ chiến lược của Honda trong lĩnh vực xe máy những năm gần đây. Hàng loạt công nghệ được tích hợp như tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, bộ khởi động tích hợp với máy phát điện.

Xem thêm