Nội dung

Dòng Civic được honda nâng cấp vào tháng 9 tại triển lãm Frankfurt với phiên bản Tourer, và đến nay hãng xe Nhật chuẩn bị cho những thay đổi trên người anh em Civic hatchback. Nâng cấp quan trọng nhất trên xe là hệ thống lái trợ lực điện EPS (Electric Power Steering System) được sửa đổi để cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn cho xe khi ở tốc độ cao.

 honda civic hatchback 2014 ra mắt

honda civic hatchback 2014.

Hệ thống giảm xóc sau cũng nâng cấp giúp xe ổn định khi vận hành. Được biết những thay đổi trên xe được Honda thực hiện dựa trên những phản hồi của khách hàng tại các đại lý của hãng trên khắp châu Âu.

Ở thân xe, phần kính cửa sổ hàng ghế sau thấp hơn, cùng với màu đen kiểu piano ở biển số, đuôi xe và ba-đờ-sốc, trước đó những vị trí này được sơn cùng màu với thân xe. Bộ la-zăng thể thao hợp kim cũng đã thay đổi và thiết kế tăng tính tương phản. Nội thất Civic hatchback 2014 thể thao với ghế, vô-lăng khâu chỉ trắng, xung quanh hộc để cốc được mạ nhôm, ngoài ra nhiều chi tiết được mạ đen bóng. Thị trường châu Âu có thêm tùy chọn gói hỗ trợ lái Driving Assist System với giá khoảng 800 USD.

Chưa được xác nhận, song phiên bản 1,4 lít i-VTEC nhiều khả năng có giá từ khoảng 27.000 USD.

 honda civic hatchback 2014 ra mắt
 honda civic hatchback 2014 ra mắt

Minh Hy
Ảnh: Honda

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm