Nội dung
Một số đại lý của Honda đang ưu đãi giảm giá từ 30 đến 40 triệu cho khách hàng khi mua xe Honda City.

Không nằm ngoài cuộc đua giảm giá xe của thị trường, một số đại lý của Honda triển khai ưu đãi cho mẫu sedan hạng B - Honda City nhằm thu hút khách hàng và cải thiện doanh số trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Honda city giảm đến 40 triệu đồng kích cầu sức mua giữa mùa dịch covid-19

Theo khảo sát thực tế, hiện tại giá bán của Honda City vẫn được Honda Việt Nam niêm yết ở mức 559 – 599 triệu đồng đối với 2 phiên bản City 1.5G và City 1.5L. Tuy nhiên, thực tế tại các đại lý, mẫu xe này đang được giảm giá từ 30 đến 40 triệu đồng kèm theo hàng loạt quà tặng phụ kiện, bảo hiểm cho khách hàng.

Honda city giảm đến 40 triệu đồng kích cầu sức mua giữa mùa dịch covid-19

Một tư vấn bán hàng tại đại lý Honda quận 11, TP.HCM cho biết “mẫu Honda City đang được đại lý áp dụng chương trình khuyến mãi, giảm giá 35 triệu đồng cho các phiên bản kèm theo gói quà tặng bao gồm 1 năm bảo hiểm thân xe, phim cách nhiệt, camera hành trình... cho khách hàng mua xe trong tháng 03/2020”. Ưu đãi này kéo mức giá của các phiên bản Honda City tại đại lý xuống chỉ còn 524 – 564 triệu đồng”.

Honda city giảm đến 40 triệu đồng kích cầu sức mua giữa mùa dịch covid-19

Tại đại lý Honda ô tô trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM áp dụng chương trình giảm giá lên tới 40 triệu đồng tiền mặt cho cả hai phiên bản City và tặng thêm gói phụ kiện.

Các chương trình ưu đãi giảm giá của mỗi đại lý sẽ khác nhau, nhưng đều nhằm mục đích kích cầu sức mua và tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ. Ngoài ra, việc giảm giá bán City của các đại lý Honda có thể là bước xả hàng, dọn kho chuẩn bị cho sự xuất hiện của City thế hệ mới.

Honda city giảm đến 40 triệu đồng kích cầu sức mua giữa mùa dịch covid-19

Doanh số tháng 01/2020 tại Việt Nam của Honda City đạt 581 xe. Tháng 02/2020 doanh số bán xe giảm còn 452 xe. Cộng dồn 2 tháng đầu năm 2020, doanh số của Honda City chỉ đạt 1.033 xe, giảm 667 xe so với cùng kỳ năm ngoái. Chung tình cảnh sức mua ô tô trên thị trường đang từng bước sụt giảm do tác động của dịch bệnh Covid-19, doanh số Honda City nhiều khả năng sẽ tiếp tục sụt giảm trong thời gian tới.

Xe hạng B Honda City được đánh giá là một mẫu sedan có ngoại hình khá bắt mắt so với các mẫu xe cùng phân khúc như: Toyota Vios, Hyundai Accent. Với giá bán khá phù hợp với trang bị, thiết kế thể thao, cảm giác lái tốt và trang bị an toàn đầy đủ đi cùng sự bền bỉ vượt trội, giúp xe có tỷ lệ mất giá rất thấp sau một thời gian sử dụng.

Honda city giảm đến 40 triệu đồng kích cầu sức mua giữa mùa dịch covid-19

Honda City trang bị động cơ 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích 1.497 cc, ứng dụng công nghệ i-Vtec đi cùng hộp số vô cấp CVT, sản sinh công suất cực đại 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 145Nm ở 4.600 vòng/phút, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động CTV. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 6L/100km đường hỗn hợp trong và ngoài đô thị.

Nguồn: http://danviet.vn/xe360/honda-city-giam-den-40-trieu-dong-kich-cau-suc-mua-giua-mua-dich-covid-1...Nguồn: http://danviet.vn/xe360/honda-city-giam-den-40-trieu-dong-kich-cau-suc-mua-giua-mua-dich-covid-19-1072607.html

Honda city giảm đến 40 triệu đồng kích cầu sức mua giữa mùa dịch covid-19
Honda City thế hệ mới sắp có mặt tại thị trường Ấn Độ

Sau thị trường Thái Lan, đất nước tiếp theo chính là Ấn Độ tại châu Á chuẩn bị chào đón Honda City thế hệ mới...

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm