Nội dung

Những thông tin mới nhất cho biết honda sẽ ra mắt mẫu xe 400 phân khối mới được phát triển dựa trên động cơ 470 phân khối của CBR500R, sportbike hạng trung vừa ra mắt trong tháng 1. Và với dòng sản phẩm có đủ từ hạng 300 phân khối đến 500 phân khối, Honda đang củng cố thế mạnh trong cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt.

 honda cbr400r sẽ xuất hiện trong 2013

Động cơ của Honda CBR500R (ảnh) là nền tảng phát triển CBR400R.

Động cơ 400 phân khối mới gần như giống hoàn toàn động cơ cam kép 470 phân khối làm mát bằng chất lỏng và hành trình piston dự kiến ở mức 56,6 mm với đường kính piston vẫn ở kích cỡ 67 mm. Sức mạnh động cơ có thể từ 40 đến 42 mã lực với cùng mô-men xoắn (43,1 Nm).

Honda cho biết, họ sẽ đưa ra nhiều phiên bản phong cách khác nhau của CBR400R, giống những gì đã làm với mẫu 500 phân khối, khi có cả bản sportbike và nakedbike.

Vào thời điểm này, Ấn Độ đang trở thành điểm nóng ở phân khúc này. Từ các sản phẩm thấp cấp nhất, khách hàng nơi đây còn được ưu ái dành cho những mẫu xe phân khối lớn. Các hãng sản xuất đang dần đáp ứng đầy đủ nhu cầu của "thượng đế" với những mẫu xe như KTM Duke 390, Bajaj Pulsar, Kawasaki Ninja 400R và giờ đây là honda cbr400r . Nhiều đối thủ trong cùng một phân khúc cũng có nghĩa khách hàng sẽ được hưởng lợi với giá bán cạnh tranh và có nhiều tùy chọn cho từng "khẩu vị".

Hiện thông tin chi tiết về cbr400r vẫn được Honda giữ kín cho đến khi xe ra mắt tại Nhật Bản trong năm nay và có mặt tại các thị trường khác ở châu Á vào năm 2014. Giá bán dự kiến 5.600 USD tại Ấn Độ và sẽ được nội địa hóa nhằm giảm giá thành.

>> Thêm ảnh Honda CBR150R tại Việt Nam

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Suzuki làm mới Inazuma 250

Mới được bán ra tại Anh từ giữa năm 2012 và phải đến tháng 6 năm nay mới đến Ấn Độ, nhưng mẫu xe được mệnh danh Baby B-King đã được Suzuki làm mới.

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm