Nội dung

hãng xe nhật tại Trung Quốc tung ảnh chính thức của avancier 2017, phiên bản sản xuất của Honda Concept D SUV. Đàn anh của Honda CR-V là bản suv cỡ lớn phát triển dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới. honda avancier ra đời cạnh tranh với Toyota Highlander, Ford Edge, Buick Envision.

 honda avancier - đối thủ toyota highlander

Avancier 2017 có chiều dài 4.816 mm, rộng 1.942 mm và cao 1.669 mm. Chiều dài cơ sở 2.820 mm. Cụm đèn chiếu sáng sử dụng bóng LED.

Xe trang bị động cơ công nghệ Earth Dreams mang mã K20C3, cỗ máy 2 lít 4 xi-lanh turbin tăng áp , công suất 272 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh kết hợp hộp số tự động 9 cấp.

Nội thất tông màu tối, bọc da cao cấp và ốp gỗ quý. Màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trên bảng điều khiển trung tâm. Vô-lăng bọc da tích hợp phím bấm đa chức năng. Bảng đồng hồ kỹ thuật số phong cách thể thao. Khởi động bằng nút bấm.

Theo kế hoạch, Honda Avancier 2017 bán ra tại Trung Quốc từ cuối năm 2016.

>>Thêm ảnh Honda Avancier 2017

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm