Nội dung
honda africa twin 2020 dự kiến sẽ là một phiên bản nâng cấp toàn diện, không chỉ được thay đổi về thiết kế với một diện mạo thể thao hơn, mẫu adventure của hãng xe Nhật sẽ được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh mới với dung tích được tăng lên thành 1.080cc.

Honda africa twin 2020 trở lại với công nghệ và sức mạnh lớn hơn
Honda africa twin 2020 trở lại với công nghệ và sức mạnh lớn hơn.

Honda africa twin 2020 trở lại với công nghệ và sức mạnh lớn hơn

Honda Africa Twin được hãng xe Nhật bản ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 với một loạt những công nghệ hiện đại như Thrott by Wire (TBW), cùng với hệ thống Kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn (HSTC), sử dụng hộp số ly hợp kép (DCT). Honda Africa Twin phiên bản hiện tại có hai phiên bản là Standard và DCT và được biệt phiên bản 2020 sắp tới có thể sẽ giữ lại các tùy chọn đó.

Theo một số nguồn tin, phiên bản mới của mẫu Adventure đến từ Nhật Bản sẽ được trang bị động cơ có dung tích lớn hơn. Honda Africa Twin hiện tại được trang bị động cơ có dung tích 998cc, sẽ tăng lên 1.080cc ở phiên bản 2020. Các dự liệu về hiệu suất cũng sẽ có thay đổi như 95 mã lực hiện tại có thể tăng lên thêm 6 mã lực. Honda Africa Twin 2020 vẫn sử dụng lại cấu trúc động cơ 2 xy-lanh song song và có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro5.

Rõ ràng, Tên model cũng sẽ thay đổi từ CRF1000L sang crf1100l . Sự thay đổi không phải là một động thái quá bất ngờ của hãng xe Honda, vì chúng ta đã thấy Ducati Multistrada ( từ 1200 lên 1260) và BMW GS (từ 1200 lên 1250) cũng được nâng cấp tương tự. Honda cũng sẽ sử dụng bản nâng cấp Euro5 như một cơ hội để thay kiểu dáng và tính năng mới cho Africa Twin 2020.

Honda africa twin 2020 trở lại với công nghệ và sức mạnh lớn hơn
Honda Africa Twin 2020 có thể sẽ có một thiết kế đèn pha mới lấy ý tưởng từ phong cách của mẫu CBR1000RR Fireblade. Bảng điều khiển cũng sẽ được nâng cấp với một màn hình LCD hiển thị đầy đủ các chức năng, được tích hợp thêm khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth để tùy chỉnh âm nhạc và cuộc gọi khi đang di chuyển. Bảng điều khiển mới cũng có thể nhận được hệ thống điều hướng từng chặng. Và không thể loại trừ khả năng tùy chọn chức năng khởi dộng không cần chìa khóa.

Nếu Honda đang phát triển mô hình này cho năm 2020, chúng ta có thể có được thấy nó tại triển lãm xe máy EICMA 2020 vào tháng 11 năm nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm