Nội dung

Vào 9h sáng ngày 3/3, website của chương trình đã thu hút gần 4.000 người dùng tham gia đặt hàng cho Revo LEAD8. Sau hơn 5 giờ đồng hồ, số lượng đặt hàng cho revo lead8 đã tăng đến 4187 người. Từ mức khởi điểm khoảng 6,85 triệu đồng, sau hàng nghìn lượt đặt mua giá thấp nhất giảm còn hơn 6,66 triệu đồng.

Theo quy định của chương trình, với mỗi lượt đặt hàng, giá thành sản phẩm sẽ giảm đi 50 đồng. Vì vậy nếu có khoảng 23.000 lượt đặt hàng thì 5,7 triệu sẽ có thể là mức giá người dùng xác lập cho điên thoại hkphone Revo LEAD8.

Ông Lê Hoàng Long, Giám đốc kinh doanh HKPhone cho biết lượng đặt hàng vẫn tiếp tục tăng. "Chương trình lần này là một phần trong kế hoạch thử nghiệm mô hình kinh doanh mới của hãng", ông Long chia sẻ.

Hơn 4000 người đặt mua revo lead8

Số lượng đặt hàng cho Revo LEAD8 liên tục tăng trong những ngày cuối chương trình.

Ông Long cũng cho biết khi giới thiệu một sản phẩm mới ra thị trường, các hãng công nghệ thường dự đoán lượng cầu và đưa ra mức giá phù hợp với dự đoán đó. Tuy nhiên HKPhone tung ra chương trình chương trình đặt hàng giảm giá Revo LEAD8 để tạo cơ sở dự đoán chính xác hơn nhu cầu của thị trường, mang lại mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo lợi nhuận phát triển của hãng. 

Hơn 4000 người đặt mua revo lead8

HKPhone trao quyền cho người dùng định giá sản phẩm Revo LEAD8.

Smartphone HKPhone Revo LEAD8 được đánh giá cao nhờ hiệu năng mạnh mẽ, sử dụng vi xử lý 8 nhân với chip MT6592 cho khả năng vận hành cả 8 nhân cùng lúc. Sản phẩm cũng thể hiện khả năng chạy đa nhiệm mạnh mẽ với RAM 2 GB DDR3 và chơi tốt các tựa game 3D nặng nhờ GPU Mali-450MP4.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm