Nội dung
Revo lead8 thể hiện khả năng chụp ảnh

Ngoài cấu hình thì yếu tố chụp ảnh ở chiếc smartphone 8 nhân Revo LEAD8 của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone tạo chú ý tới người dùng từ khi ra mắt. Máy trang bị camera 14,1 megapixel tích hợp công nghệ CMOS BSI, HDLens với nhiều chế độ chụp hình như Panorama, HDR, nhận diện nụ cười… Revo LEAD8 hiện có giá bán lẻ 6,5 triệu đồng.

Revo lead8 thể hiện khả năng chụp ảnh

Thử nghiệm chụp ánh sáng ngoài trời, nhiều chi tiết, Galaxy Note 3 thể hiện ánh sáng cũng như độ sắc nét, chi tiết ở chất lượng cao. Revo LEAD8 với công nghệ CMOS BSI cho khả năng nhận sáng 60-90%, hình ảnh có xu hướng "nịnh" mắt. Còn iPhone 5S cho hình chi tiết thật hơn nhưng màu ảnh không được sáng.

Revo lead8 thể hiện khả năng chụp ảnh

Trong điều kiện chụp ngược sáng, Galaxy Note 3 vẫn thể hiện tốt với những vùng tối và sáng được thể hiện ấn tượng. Revo LEAD8 lộ yếu điểm khi dải nhạy sáng không đủ lớn, một số chi tiết vùng tối bị mất và ảnh hơi khó nhìn. iPhone 5S cũng thể hiện khá tốt với tấm hình này.

Revo lead8 thể hiện khả năng chụp ảnh

Bức hình có nhiều chi tiết, đa sắc màu, 3 sản phẩm đều cho ra hình ảnh tương đương với chất lượng cao, màu sắc tương quan rõ ràng, các chi tiết rõ nét.

Revo lead8 thể hiện khả năng chụp ảnh

Thử nghiệm chụp cận cảnh, Galaxy Note 3 thể hiện màu sắc cánh hoa tươi và sống động. Smartphone 8 nhân Revo LEAD8 và iPhone 5S cho hình ảnh với độ nét ấn tượng, hậu cảnh cũng được xóa phông tốt. Tuy nhiên, màu sắc cánh hoa qua camera của Revo LEAD8 hơi trầm.

Revo lead8 thể hiện khả năng chụp ảnh

Chụp trong điều kiện thiếu sáng và có Flash ở khoảng cách gần, công suất Flash trên Galaxy Note 3 và iPhone 5S mạnh hơn Revo LEAD8. Độ sắc nét cả 3 sản phẩm thể hiện không chênh lệch nhau nhiều.  

Tham khảo tại đây. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm