Nội dung
2 ngày cuối tuần qua, Revzone Yamaha Motor đã tổ chức sự kiện lái thử và trải nghiệm dòng xe YZF- R15 thế hệ mới nhất tại showroom của hãng với sự tham gia đông đảo của hơn 200 khách hàng đam mê xe mô tô trong khu vực.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới
Hơn 200 khách hàng xếp hàng để được chạy thử R15 thế hệ mới


Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mớiHơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mớiHơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mớiHơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mớiHơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mớiHơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới
Hàng trăm khách hàng đến Revzone Yamaha Motor vào 2 ngày cuối tuần (15 - 16/10) để đăng ký chạy thử mẫu xe R15 thế hệ mới và một số dòng xe PKL khác của hãng.
YZF-R15 2022: Đột phá thiết kế của mẫu xe mạnh nhất phân khúc​
Yamaha R15 thế hệ mới được xây dựng dựa theo hình mẫu của chiếc superbike đầu bảng YZF-R1. Kế thừa DNA của gia đình R-Series, R15 2022 đã có màn lột xác hoàn toàn mới với một giao diện thể thao, với thiết kế khí động học rất đặc trưng và cảm giác lái đầy phấn khích theo phong cách rất riêng của Yamaha.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

Điểm ấn tượng đầu tiên trên R15 2022 là hệ thống đèn chiếu sáng hoàn toàn mới với cấu trúc đèn bi cầu LED projector ở phần đầu xe tương tự đàn anh YZF-R7 vừa được ra mắt cách đây không lâu, điều này đã giúp cho R15 thế hệ mới mang dáng dấp của một chiếc xe phân khối lớn thực thụ. Tô điểm thêm cho đầu xe là cặp đèn định vị DRL dạng mảnh, thiết kế sắc sảo hướng từ giữa ra ngoài, giúp R15 trông sắc sảo và thể thao hơn,

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

Phần bình xăng được làm góc cạnh hơn, phần hõm mới giúp tối ưu tư thế ngồi hơn trước, kết hợp cùng đuôi xe được vuốt nhọn và sự chăm chút cho khung sườn của xe mang lại cảm giác hoàn thiện cao cấp. Mặc dù chiều cao yên không có sự thay đổi nhưng R15 mới có thiết kế thon gọn hơn, giúp các biker dưới 1m70 vẫn có thể làm chủ chiếc xe dễ dàng.

Ghi đông và gác chân trên R15 mới cũng đã được điều chỉnh, giúp tăng độ thoải mái nhưng vẫn thể thao, và nhất là xóa tan cảm giác đau mỏi dành cho các khách hàng khi mới làm quen như trên phiên bản cũ.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

R15 ban đầu được Yamaha phát triển nhằm giúp tất cả khách hàng phổ thông có thể tận hưởng cảm giác phấn khích của một chiếc xe thể thao ngay trong thực tiễn đời sống, đơn thuần như việc di chuyển từ nhà đến trường và R15 thế hệ 4.0 tiếp tục kế thừa truyền thống đó.

R15 sử dụng động cơ xy lanh đơn SOHC 155cc, làm mát bằng dung dịch với công nghệ piston nhôm nén trọng lượng nhẹ và xy lanh DiASil tỉ số nén cao, với hệ thống nạp và xả đường kính lớn, bộ lọc không khí lên tới 5,5 lít, trang bị công nghệ ly hợp hỗ trợ và chống trượt giúp tăng độ mượt mà khi vận hành cùng ống xả giảm thanh ba giai đoạn.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

Nhờ trang bị thêm công nghệ van biến thiên (VVA) nên động cơ R15 cung cấp mô-men xoắn tuyệt vời ở vòng tua thấp đến trung bình trong khi vẫn đảm bảo sức mạnh dồi dào ở vòng tua cao, mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc trên toàn bộ dải vòng tua trong thời gian sử dụng, trái với đường mô-men xoắn đơn điệu thường thấy ở các mẫu xe phân khối nhỏ. Ngoài sức mạnh hàng đầu trong phân khúc lên đến 19 mã lực và xấp xỉ 15 Nm mô men xoắn, động cơ R15 vẫn tiết kiệm nhiên liệu, với quãng đường di chuyển có thể hơn 450 km cho bình xăng 11 lít.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

Ngoài động cơ mạnh mẽ, R15 vẫn mang cảm giác lái tối ưu và linh hoạt đặc trưng của dòng xe R-series. R15 2022 sử dụng khung sườn Deltabox cứng cáp lừng danh của Yamaha, mang lại sự ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao. Hệ thống treo trên xe bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược KYB cùm phanh Nissin 2-piston với đĩa phanh kích thước lớn 282mm, phuộc sau KYB monoshock với đĩa phanh 220mm, mang lại hiệu suất phanh an toàn và ổn định.

Gắp sau hợp kim nhôm được gia cố để chịu lực và kết nối tốt hơn với cặp lốp thể thao140/70-17. Nhờ hệ thống treo tối ưu nên R15 mang cảm giác gọn nhẹ và linh hoạt cực kỳ khi sử dụng trong đô thị, trong khi vẫn đảm bảo sự ổn định và chính xác khi xử lý các tình huống ở góc cua.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

Ngoài việc ứng dụng những thành tựu trong sản xuất, R15 2022 còn được trang bị công nghệ kết nối thông minh, giúp người lái và xe kết nối với nhau dễ dàng thông qua ứng dụng Y-Connect để nhận biết tất cả thông tin từ cuộc gọi, tin nhắn, email trong khi lái xe, cũng như chia sẻ hành trình trực tiếp hay quản lý thông tin bảo dưỡng. Đây được xem là một tính năng thú vị lần đầu xuất hiện trên một mẫu xe mô tô trong phân khúc 150cc.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới
YZF-R15M: Đánh thức niềm đam mê thể thao tốc độ​
Phiên bản hiệu suất cao r15m được lấy cảm hứng trực tiếp từ siêu phẩm R1M với hàng loạt các trang bị tối tân không thua kém các mẫu xe phân khối lớn nhằm giúp người lái khai thác tối đa tiềm năng của chính mình và chiếc xe, qua đó mang niềm đam mê thể thao tốc độ đến gần hơn với khách hàng.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

r15m được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở cả bánh trước và sau, hạn chế hiện tượng trượt bánh khi phanh gấp, giúp tăng tính an toàn. Không chỉ có ABS, R15M còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) tương tự như trên các mẫu xe phân khối lớn, giúp tăng độ bám đường của bánh sau khi hai bánh đồng tốc, qua đó giúp người lái kiểm soát dễ hơn khi vào cua và khi tăng tốc đột ngột. Bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt trên R15M lại được tiếp sức với công nghệ sang số nhanh Quick Shifter, giúp người lái có thể sang số dễ dàng mà không cần cắt côn, được kích hoạt tại vận tốc lớn hơn 20 km/h và vòng tua máy đạt trên 2.000 vòng/phút khi xe đang tăng tốc.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

Trên cùm tay ga của R15M còn được cập nhật chế độ Track/Street, chuyển đổi chế độ bằng nút bấm một cách dễ dàng để hoạt động luyện tập thêm phần tiện lợi. Nổi bật không kém trên R15M chính là bộ kẹp phanh cao cấp ByBre không chỉ bắt mắt mà còn mang lại hiệu suất phanh tốt hơn của Brembo, giúp người lái thêm tự tin thực hiện các kỹ thuật của mình. Có thể nói, trải nghiệm cực kỳ mượt mà ở mọi cấp số và hiệu năng ấn tượng của R15M hứa hẹn sẽ tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

Phần ngoại thất của R15M được trang bị những phụ kiện cao cấp như logo R15M in nổi đẳng cấp, yên xe thiết kế lại sử dụng họa tiết vân carbon giúp người lái thoải mái hơn và tăng tính thẩm mỹ, gắp sau xe và ốp bô sơn nhám màu xám đồng tông với màu tem giới hạn R1M. Đi cùng phuộc hành trình ngược KYB tiêu chuẩn là phần đầu phuộc được mạ a-nốt xanh cực kỳ bắt mắt, hứa hẹn về hiệu năng và độ bền vượt trội cũng như tô điểm cho cùm ghi đông clip-on hiếm hoi được trang bị cho một mẫu xe phổ thông. Những trang bị cải tiến này giúp R15M cực kỳ nổi bật không chỉ bởi hiệu suất mà còn về ngoại hình không thể nhầm lẫn trên đường phố.Phiên bản R15M còn thêm hai tùy chọn bộ tem đặc biệt đến từ nhà máy, bao gồm phiên bản kỷ niệm 60 năm và phiên bản Monster Energy.

Hơn 200 khách hàng xếp hàng đăng ký chạy thử r15 thế hệ mới

R15 thế hệ mới được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia và phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30,000km. R15 2022 có có giá bán 78,000,000 VND cho hai phiên màu xanh và đen. Phiên bản hiệu suất cao R1M màu bạc có giá bán 86,000,000 VND, trong khi 2 phiên bản giới hạn Kỷ niệm 60 năm GP và Monster Energy MotoGP của Yamaha có giá bán 87,000,000 VND.

Đôi nét về hệ thống đại lý xe khối lớn chính hãng Revzone Yamaha Motor

Hệ thống đại lý phân phối xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 3 năm 2022 và tập trung kinh doanh các dòng xe phân khối lớn và xe thể thao của Yamaha. Revzone Yamaha Motor là đơn vị trực tiếp thực hiện dịch vụ hậu mãi và phân phối các sản phẩm trang phục, đồ bảo hộ, phụ kiện và phụ tùng phân khối lớn chính hãng. Revzone Yamaha Motor còn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xe phân khối lớn hiện nay khi triển khai nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) trên chính website https://www.revzoneyamaha-motor.com.vn/ và Tiki để giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo giá bán, khuyến mãi cũng như đặt cọc hoặc mua xe trực tiếp ngay tại nhà.

Revzone Yamaha Motor Sài Gòn là đại lý xe mô tô lớn nhất khu vực miền Nam, tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà UOA, số 06 đường Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM, hiện đang trưng bày hơn 12 mẫu xe thể thao cũng như xe phân khối lớn của Yamaha và mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm