Nội dung

Đây là khoảng thời gian mà những câu chuyện về hành trình thực hiện những khát vọng chinh phục, khám phá những đỉnh cao thử thách được viết nên bởi những người đam mê tốc độ, mang trong mình ước mong sẻ chia yêu thương. Ngày 3/12, chuyến đi trên cung đường Sài Gòn - Long An - Bến Tre đã khép lại hành trình đầy cảm xúc và nhiều ý nghĩa.

 hơn 1350 biker tham gia hành trình rev up for lives

Những chuyến đi sẻ chia khó khăn với cộng đồng.

Hơn 1.350 bikers trên cả nước đã tham gia chương trình với hơn 30 chuyến chinh phục 10 cung đường đẹp nhất Việt Nam. Các bikers đã đi qua nhiều vùng miền, từ nơi đồng bằng với những con đường thẳng tắp cho đến những nơi hiểm trở trùng điệp núi cao. Từng chặng, các nhóm đã tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và kết nối cộng đồng tại những miền quê xa xôi, hẻo lánh và nghèo khó. Bên cạnh những giá trị tinh thần được sẻ chia tới cộng đồng còn có hàng nghìn phần quà từ nhãn hàng Castrol Power1.

Các bikers đã chinh phục gần 205.000 km đường từ Bắc vào Nam với sự trợ giúp đồng hành của castrol power1 Racing bảo vệ cho những “chiến mã” tăng tốc an toàn trong mọi điều kiện lái xe khắc nghiệt. Nhờ vậy mà việc chia sẻ yêu thương, đem những điều tốt đẹp đến với cộng đồng dường như thuận lợi, suôn sẻ và dễ dàng hơn.

 hơn 1350 biker tham gia hành trình rev up for lives

Yêu thương tiếp nối từ những chuyến đi.

“Đối với tôi, hành trình này như một giấc mơ, được chinh phục mọi địa hình, được hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng, thưởng ngoạn những cảnh đẹp hùng vĩ theo suốt chiều dọc của đất nước là một trải nghiệm mà bất kỳ ai cũng nên có trong đời. Trong suốt hành trình, chúng tôi đã đến rất nhiều nơi, gặp rất nhiều em nhỏ, người già, những hoàn cảnh khó khăn mà nếu không có những chuyến đi ấy chúng tôi chẳng bao giờ có thể đem những điều tốt đẹp đến cho họ”, biker kỳ cựu Nguyễn Thạch Lân xúc động chia sẻ.

 hơn 1350 biker tham gia hành trình rev up for lives

Đọng lại sau mỗi hành trình là những kỷ niệm, sự yêu thương để tiếp tục là những chuyến đi, là những điều tốt đẹp đến với tất cả mọi người.

“Lần đầu tiên có một chương trình xuất phát điểm từ sở thích cá nhân nhưng đích đến là tạo ra những giá trị cộng đồng. Hành trình là những khoảnh khắc tuyệt vời để sẻ chia yêu thương góp phần mang đến niềm vui cho cuộc sống của những người xung quanh, giúp họ có một cuộc sống tươi đẹp hơn”, biker Đào Chí Công chia sẻ đầy tâm huyết.

Các chuyến đi đến mọi vùng miền của đất nước đã diễn ra an toàn, thuận lợi. Những hoạt động từ thiện, những điều tốt được chia sẻ với toàn thể cộng đồng đã làm nên thành công của chương trình “Rev Up For Lives - Tăng Tốc Vì Cuộc Sống”. Đây là bước đà vững chắc để nhãn hàng Castrol Power1 có thể thực hiện những hành trình “Tăng Tốc Vì Cuộc Sống” tiếp theo thú vị và ý nghĩa hơn.

Ngọc Điệp

 hơn 1350 biker tham gia hành trình rev up for lives

castrol power1 racing 5w-40 4t mới là dầu nhớt tổng hợp toàn phần cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của dầu nhớt xe máy JASO T903 2011. Với công nghệ dầu nhớt xe đua, sản phẩm đảm bảo động cơ vận hành tối ưu để tăng tốc vượt trội trong điều kiện lái xe khắc nghiệt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm  

Cơ bản về xe đạp

Không biết từ bao giờ xe máy đã thành 1 phương tiện ko thể thiếu đối với người Việt Nam.Nhưng không vì thế mà xe đạp mất đi nét đẹp của nó .Và thực sự ở đâu đó xung quanh các bạn vẫn có...

Xem thêm