Nội dung
LG G Pro 2 đã có màn ra mắt ấn tượng vào ngày 13/2, khoảng 10 ngày trước MWC 2014, tuy nhiên một điều vẫn bí ẩn đối với phablet này đó là sức mạnh của camera. Vì thế đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm điện thoại iphone

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

LG G Pro 2

Với camera 13MP, liệu G Pro 2 có dành chiến thắng khi đọ tài chụp ảnh đối với HTC One (4MP Ultrapixel), iPhone 5S (8MP), LG G2 (13MP), Galaxy S4 (13MP) và Xperia Z1 (20.7MP). Hãy cùng xem xét những hình ảnh dưới đây:

Khung cảnh 1
Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

LG G Pro 2

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

HTC One

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

Dòng điện thoại iphone 5S cũng chiếm một diện tích nhỏ tại quầy trưng bày trong triển lãm công nghệ này

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

LG G2

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

Samsung Galaxy S4

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

Galaxy S5 dày hơn

iPhone 5S vẫn là thiết kế quen thuộc, cao cấp với kim loại và kính chịu lực bên ngoài, nó nhỏ gọn hơn nhiều với màn hình 4 inch, dễ dàng sử dụng trong một bàn tay. Cả hai đều có một tính năng đặc biệt đó là cảm biến vân tay, iPhone có Touch ID còn S5 có Finger Scanner. Điện thoại của Samsung còn có thể chống nước và cảm biến theo dõi nhịp tim mặt sau.

Màn hình

S5 sở hữu màn hình rộng 5.1 inch full HD công nghệ Super AMOLED như bạn vẫn thường thấy trong các smartphone hàng đầu Samsung. Samsung cho biết, màn hình có độ sáng lên đến 500 nits ngang với độ sáng màn hình 4 inch (640 x 1136 pixels) trên dien thoai iphone 5S.

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

Màn hình của S5 rộng hơn

Cả hai đều có góc nhìn rộng, nhưng S5 có mật độ điểm ảnh cao hơn so với màn hình của iPhone 5S.Apple đã nhiều lần quảng cáo rằng màn hình của họ có màu sắc trung thực trong khi màn hình AMOLED lại có màu tươi hơn bình thường.

Giao diện

Galaxy S5 mang giao diện TouchWiz của Samsung, phủ trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Có nhiều tính năng được cải tiến như chế độ dành riêng cho trẻ em (Private Mode Kid Corner) giúp bạn quản lý điện thoại một cách dễ dàng hơn.

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

Giao diện Android so với iOS 7

iPhone 5S chạy iOS 7 khá đơn giản với trung tâm thông báo, giao diện phẳng, nâng cấp từ iOS 6.

Bộ vi xử lý và bộ nhớ

Samsung Galaxy S5 đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2.5GHz, RAM 2GB là vi xử lý thấp hơn so với dòng chip mới Snapdragon 805. Tuy nhiên nó cũng cung cấp nhiều cải thiện về hình ảnh, đồ họa.

Apple sử dụng bộ vi xử lý “mới toanh” A7 với kiến trúc 64-bit cùng bộ nhớ RAM 1GB. iPhone 5S cũng có phiên bản 16GB tương tự như Galaxy S5 nhưng S5 có thêm khe cắm microSD để mở rộng.

Máy ảnh

Một sự nâng cấp đáng kể đó là Galaxy S5 sở hữu camera chính 16MP, camera trước 2.1MP. Theo tuyên bố của Samsung, máy ảnh có thể lấy nét nhanh hơn 0.3 giây so với thế hệ trước. Ngoài ra, nó còn có thêm nhiều bộ lọc để có nhiều chế độ hơn, có thể làm mờ nền…

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

Galaxy S5 có camera 16MP, iPhone 5S trang bị camera 8MP

Camera 8MP trên iPhone 5S vẫn mang lại kết quả tốt trong những lần thử nghiệm, nó đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Kết luận

Galaxy S5 và iPhone 5S là khác nhau hoàn toàn khi nói về việc sử dụng bằng một tay, nhưng lịch sử cạnh tranh của Apple và Samsung là luôn song hành cặp đôi.

Hội trở triển lãm của dòng điện thoại iphone

Cả hai đều thực sự tốt

Cả hai đều có màn hình sắc nét, bộ vi xử lý nhanh, cung cấp giao diện đơn giản. Samsung đã thắngiPhone trong việc quay video 4K, thêm bộ lọc, chế độ chụp HDR. iPhone 5S với cảm biến vân tay Touch ID thì Galaxy S5 cũng không kém phần “long trọng” với Finger Scanner. Ngoài ra Samsung còn trang bị cho S5 cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau và chống thấm nước.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm