Nội dung
Bài liên quan: 

Thời tiết nắng nóng trong ngày hè oi ả tiềm ẩn nhiều nguy hại cho cơ thể, đặc biệt là làn da. Nó làm lớp trang điểm dễ trôi khi tiết mồ hôi. Nhưng hãy cùng xem các ngôi sao có bí quyết nào giúp họ đánh bại cái nắng nóng và luôn rạng rỡ trong ngày hè.

1. Selena Gomez

Selena có một làn da đẹp và muốn nó hơi rám nắng vào ngày hè. Chính vì thế, cô không cần nhiều đến phấn phủ mà chỉ sử dụng một lớp phấn nền mỏng. Tuy nhiên, theo Selena, việc tạo lớp là chìa khóa giúp cô giữ được lớp trang điểm cho cả ngày dài.

Nếu bạn muốn bóng mắt không bị nhòa và bết khi gặp ẩm, trước hết hãy phủ một lớp phấn mắt nhẹ lên trên phần mi mắt, sau đó sử dụng kem đánh mắt lên trên. Điều này sẽ giúp cho phần trang điểm mắt chống được nước và duy trì vẻ đẹp trong cả ngày.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Diễn viên tuổi teen selena gomez với bí quyết trang điểm chống nước, chống mồ hôi.

2. Molly Tarlov

Molly Tarlov luôn chú trọng việc làm sạch da da chết. Cô thích sử dụng sản phẩm tẩy da chết mà mình đang sử dụng, đồng thời sử dụng nó để mát sa phần da dưới vùng mắt.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Molly Tarlov chú trọng vào việc tẩy tế bào da chết.

3. Sarah Hyland

Sarah Hyland thì chú trọng việc làm sạch da mặt. Cô sử dụng sản phẩm làm sạch da của Neutrogena. “Tôi bị ám ảnh bởi các sản phẩm làm sạch da của Neutrogena, và trước giờ tôi luôn sử dụng sản phẩm này. Đó là cách duy nhất tôi làm sạch khuôn mặt của mình”.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Sarah Hyland trung thành với một loại mỹ phẩm làm sạch mặt, cô luôn nổi bật với làn da rạng rỡ.

4. AnnaSophia Robb

AnnaSophia Robb có làn da nhiều dầu vì vậy bí quyết của cô để giữ đẹp trong mùa hè là thường xuyên sử dụng giấy thấm dầu. Việc này giúp cô loại bỏ dầu và mồ hôi trên da mặt mà vẫn giữ được lớp phấn trang điểm đẹp, không cần trang điểm lại.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

AnnaSophia Robb làm bạn đồng hành với giấy thấm dầu trong ngày hè, giúp loại bỏ dầu và giữ được lớp phấn trang điểm đẹp.

5. Debby Ryan

Debby Ryan thì ưa thích việc bảo vệ sắc đẹp bằng việc sử dụng kem nền giữ ẩm trong mùa hè. “Tôi thoa kem nền giữ ẩm lên mặt bằng cách sử dụng cọ trang điểm, vì thế nó không tạo một lớp quá dày. Điều này thật tuyệt vào ngày hè”.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Debby Ryan ưa thích việc bảo vệ sắc đẹp bằng việc sử dụng kem nền giữ ẩm trong mùa hè

6. Emma Stone

Emma Stone lựa chọn kem dưỡng da chống nắng SPF45 của EltaMD để bảo vệ làn da dễ bị tổn thương của mình. “Với một làn da trắng như thế, tôi phải sử dụng kem chống nắng, tốt nhất là loại chứa SPF45”.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Sử dụng kem chống nắng giúp Emma Stone bảo vệ làn da trắng sáng của mình trong ngày hè.

7. Victoria Justice

“Vào mùa hè, không nên lạm dụng việc trang điểm quá đậm, giữ mọi thứ ở mức tối thiểu”. Thay việc bôi phần nền, cô thường chỉ thoa một lớp kem dưỡng ẩm nhẹ, sử dụng mascara chống nước, chút phấn má hồng và son môi bóng. Son dưỡng môi là mỹ phẩm không thể thiếu cho Victoria Justice trong ngày hè.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Son dưỡng môi là mỹ phẩm không thể thiếu cho Victoria Justice trong ngày hè.

8. Rihanna

Vào mùa hè, việc tránh sử dụng các sản phẩm sấy và ép tóc là điều thực sự cần thiết. Hãy để nó tự nhiên và đừng tự phá hủy mái tóc của mình. rihanna chia sẻ “Hãy sử dụng kem dưỡng tóc – bạn có thể dùng vào buổi sáng và thoa lại vào giữa trưa. Hoặc bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm khác để giữ mái tóc óng mượt và mềm mại suốt cả ngày”.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Cô ca sĩ Rihanna luôn rạng rỡ với mái tóc óng mượt nhờ sử dụng kem dưỡng tóc hàng ngày.

9. Ariana Grande

Ariana Grande lựa chọn cách làm đẹp hiệu quả mà đỡ tốn tiền nhất là uống nhiều nước. Điều này sẽ giúp cho làn da bạn không bị khô nẻ. Uống nước cũng tốt cho tóc bạn, đặc biệt là tóc nhuộm.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Bí quyết làm đẹp của Ariana Grande trong ngày hè là uống nhiều nước.

10. Whitney Port

Whitney Port bảo vệ làn da bằng việc sử dụng kem chống nắng toàn thân chứa SPF 30. Theo Whitney Port, nó có khả năng chống dầu và phù hợp cho làn da nhạy cảm của cô.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Whitney Port thích sử dụng kem chống nắng toàn thân để bảo vệ làn da nhạy cảm của mình dưới thời tiết gay gắt ngày nắng nóng.

11. Kim Kardashian

Kim Kardashian thì luôn gắn kết với kem dưỡng môi có chất chống nắng SPF15. Đây là vật dụng luôn có trong túi để cô có thể sử dụng ngay khi cảm thấy đôi môi bị khô.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Kim Kardashian luôn mang theo bên mình kem dưỡng môi có chất chống nắng giúp giữ đôi môi luôn rạng ngời trong ngày hè.

12. Jennifer Stone

jennifer stone cho biết rằng “Làn da của tôi rất là nhạy cảm, vì vậy cách làm đẹp tốt nhất mà tôi đã học được là sử dụng kem chống nắng dành cho trẻ em”. Jennifer cũng khuyên bạn nên sử dụng mascara trong chống nước trong mùa hè.

 Học sao bí quyết làm đẹp ngày hè

Bí quyết có làn da đẹp nhờ kem chống nắng dành cho trẻ em được Jennifer Stone áp dụng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Cải thiện làn da mà không lo tốn tiền

Để có một làn da đẹp bạn không nhất thiết phải sử dụng những mỹ phẩm xa xỉ nếu như túi tiền của mình hạn hẹp. Hãy trang bị những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả mà không hề tốn kém.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm