Nội dung
Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg

(HOCHOIMOINGAY.com) – Sau khi vào vai Mark Zuckerberg, ông chủ của Facebook trong bộ phim The Social Network, jesse eisenberg đã gây được tiếng vang lớn và nhận được rất nhiều lời mời đầy hứa hẹn, và anh cũng cho thấy mình là một diễn viên đầy tiềm năng của Hollywood. Tuy vậy, Jesse vẫn thường bị “đóng đinh” trong hình ảnh một anh chàng thông minh tuyệt đối nhưng khá rụt rè và vụng về trong giao tiếp. Đi đôi với những gạch đầu dòng này là một phong cách thời trang đậm chất geek với: Áo hoodie, quần jeans rộng thùng thình cùng một dáng điệu rụt rè.

Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg

Tuy vậy, Jesse đã khiến người hâm mộ phải giật mình bởi sự lột xác về diện mạo trong bộ phim gần đây nhất Now You See Me (Phi vụ thế kỷ), mà anh tham gia. Vẫn là hình ảnh một anh chàng có trí thông minh vượt trội, nhưng ảo thuật gia tài năng Jesse lần này lại có vẻ ngoài quyến rũ và “chất chơi” hơn rất nhiều. Và tuy sự thay đổi này hoàn toàn có thể là nhờ stylist tài ba của bộ phim, nhưng chúng ta cũng đã có ngay rất nhiều ví dụ cho các bước tự thay đổi bản thân để trở nên phong cách hơn mà không cần phải trở thành một con người hoàn toàn khác.

“Đóng bộ”

Ngoài đời, phong cách của Jesse khá giống với những vai diễn trước kia. Nói nôm na là một anh chàng vụng về “có sao mặc vậy” và hoàn toàn không quan tâm xem người khác nghĩ sao về trang phục của mình.

Tuy vậy, trong Now You See Me, anh đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong những bộ suit vô cùng sang trọng. Còn với trang phục đời thường, Jesse cũng tỏ ra rất phong cách với những lựa chọn khá cơ bản như: Áo henley, áo thun kẻ, overcoat hay áo len elbow patch. Anh kết hợp những trang phục này một cách gọn gàng, layering hợp lý cùng kích cỡ quần áo vừa vặn tuyệt đối. Và kết quả là chúng ta có một Jesse tự tin, quyến rũ trong những bộ đồ đơn giản và hoàn toàn phù hợp với đặc thù của một chàng geek.

Và tất nhiên, bài học tiếp theo đó là: Trang phục có thể cơ bản và đơn giản nhất, nhưng hãy luôn vừa vặn.

Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg


Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg


Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg

Cũng với áo len và sơ mi mặc bên trong, nhưng bạn thích phong cách nào hơn?

Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg

Và thay vì mặc áo khoác với sơ mi nhàu màu “cháo lòng”,

thì áo len kẻ ngang cùng quần jeans vừa vặn là một gợi ý hoàn hảo hơn cả.

Phong thái

Có một điểm trừ của rất nhiều anh chàng hiện đại, đó là không rèn được cho mình một phong thái tự tin, đĩnh đạc. Rất nhiều người có xu hướng tự thu mình vào giữa đám đông, cảm thấy tự cao bên trong nhưng lại không thể thể hiện ra ngoài. Đây thật sự là một điểm yếu vô cùng phổ biến và cũng rất bất lợi cho bất cứ quý ông nào, bởi phụ nữ thường cảm thấy những người có phong thái chững chạc quyến rũ hơn là những anh chàng rụt rè.

Với anh chàng Jesse, chúng ta có thể thấy ngay cả ở ngoài đời thực, anh chagf cũng không phải là type người tự tin, hoàn toàn không phải một “gã cầm đầu” quyến rũ như những gì chúng ta thấy trên phim. Dáng đứng rụt rè với hai tay đút vào túi quần, hai vai so lại, cổ hơi rụt xuống khiến người ta cảm nhận rõ ràng về một anh chàng có phần nhút nhát.

Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg


Điều ngược lại diễn ra trong phim, khi Daniel Atlas luôn là tâm điểm của mọi buổi diễn, phong thái thông minh, dáng đứng với lưng thẳng, hai vai duỗi ra thoải mái, đôi tay đan vào nhau khi nói chuyện còn hai chân dạng hình chữ V thể hiện sự tự tin, vững chãi. Và kết quả thì chính sự thích thú của khán giá khi nhìn thấy một Jesse lột xác là ví dụ hoàn hảo nhất để bạn thấy được sự khác biệt.

Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg

Phong thái với lưng và mắt nhìn thẳng giúp bạn nhìn tự tin, đĩnh đạc hơn.

Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg

Râu tóc

Dễ thấy nhất ở Jesse trong những bộ phim trước, đó là kiểu tóc của anh hoàn toàn không phù hợp với một quý ông quyến rũ. Mái tóc xoăn, xù không chỉ tạo cho người khác cảm giác anh chàng này khá luộm thuộm mà còn khiến người khác mất sự chú ý vào những đường nét trên gương mặt bạn.

Để thay đổi, Jesse đã chọn cho mình một kiểu tóc mới: Ép thẳng, tỉa so le với mái lệch. Bên cạnh đó, anh cũng để râu nhẹ ở quanh mặt. Những điểm nhấn này lập tức khiến gương mặt của Jesse trở nên nam tính và trưởng thành hơn, với tóc gọn gàng và râu vô cùng nam tính.

Vậy nên, bài học đầu tiên chúng ta cần rút ra khi muốn thay đổi vẻ ngoài quá tẻ nhạt của mình: Đổi kiểu tóc.

Học hỏi 3 cách thay đổi diện mạo từ jesse eisenberg

Rõ ràng kiểu tóc được ép thẳng cùng râu đã khiến anh chàng nhìn trưởng thành hơn.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục