Nội dung
Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

(HOCHOIMOINGAY.com) – Khi màn ảnh rộng thế giới tràn ngập các bộ phim về anh hùng, thảm họa, rồi người ngoài hành tinh, Ryan Gosling được ví như một làn gió dịu mát ở Hollywood khi xuất hiện trong những tác phẩm lãng mạn như “The Notebook” (2004), “Half Nelson” (năm 2006), “Blue Valentine” (2010)… với diễn xuất tuyệt vời. Quý ông 33 tuổi đã từng từng được đề cử một Giải Oscar cho nam diễn viên chính xuất sắc nhất (trong phim “Half Nelson”) và hai giải Quả cầu vàng (cho phim “Lars and the Real Girl” và “Blue Valentine”).

 

Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

Vẻ đẹp lãng mạn của Ryan Gosling


Ryan Gosling đến với giới giải trí lần đầu tiên qua chương trình truyền hình The Mickey Mouse Club khi mới 12 tuổi, tiếp đó là sự gắn bó dài hơi trong một series khác mang tên Young Hercules và Breaker High. Đến năm 2001, khi có mặt trong bộ phim gây tranh cãi “The Believer”, Ryan Gosling bắt đầu gây chú ý và xây dựng hình ảnh một ngôi sao hào hoa của điện ảnh thế giới. 

 

Diễn viên người Canada còn khiến người khác ngạc nhiên và nhiều cô gái ngã gục với giọng hát trầm ấm, thậm chí biết chơi nhạc cụ và lập một ban nhạc mang tên “Dead Man’s Bones” cùng người bạn Zach Shields. 

 

Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

Gây ấn tượng bởi gout thời trang tinh tế

 

Dường như sự lãng mạn, bay bổng luôn chi phối và hiện hữu trong tâm hồn, vai diễn và cả gout thời trang của Ryan. Là bạn cùng thời với các ngôi sao trẻ trung, sành điệu như Britney Spears, Christina Aguilera và Justin Timberlake (khi cùng tham gia The Mickey Mouse Club), tuy nhiên phong cách mà Ryan Gosling chọn lại là sự lịch lãm, tinh tế. Mặc dù đôi khi, Ryan bị chê “già” khi “đóng bộ” trong các sự kiện nhưng cũng có những khoảnh khắc mà đến các “lão làng thời trang” cũng phải ngưỡng mộ khi ngôi sao hào hoa này xuất hiện trong những bộ lễ phục tuyệt đẹp trên thảm đỏ.

 

Thử nhìn lại những khoảnh khắc thời trang tuyệt vời mang tên Ryan Gosling.

 

Liên hoan phim Cannes lần thứ 64 – Tháng 5/2011


Ryan Gosling đã thực sự gây ấn tượng tại Liên hoan phim Cannes với vô cùng nhiều khoảnh khắc đẹp.


Cổ áo kiểu sam đã nhanh chóng trở thành hot trend sau khi Ryan Gosling xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes năm 2011. Đồng thời, quý ông 33 tuổi cũng chỉ cho chúng ta cách mặc một bộ tuxedo màu xanh dương thanh lịch trên thảm đỏ.


Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

Ryan Gosling vô cùng nổi bật trên thảm đỏ


Một bộ cánh đáng nhớ khác của Ryan Gosling trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes! Một chiếc áo mô phỏng theo áo pyjamas và thảm đỏ danh giá của điện ảnh thế giới, điều này tưởng chừng như không thể nhưng tài tử điển trai này đã làm được với gam màu xanh cô-ban dịu nhẹ và màu trắng thanh lịch, đồng thời, những đường diềm trắng cũng được các chuyên gia thời trang đánh giá cao về sự nổi bật và độc đáo.

 

Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

Trang phục gây chú ý của Ryan Gosling

 

Ryan rất biết cách kết hợp các màu sắc trên trang phục của mình. Bằng chứng là quý ông này vẫn gây ấn tượng với bộ tuxedo cổ điển với màu nâu sẫm tương phản với màu đen trên cổ áo và bow – tie.

 

Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

Thời thượng với màu đỏ burgundy

 

Ra mắt phim “The Ideals of March” – Tháng 9/2011


Vô cùng tinh tế về màu sắc với xanh olive và cravat ton – sur – ton, Ryan Gosling thực sự đã khiến các quý ông thế giới để ý hơn đến các bộ suits màu sắc. Hơn nữa, bộ suits như thế này vô cùng thích hợp với việc cần gây chú ý trong một buổi ra mắt phim.


Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

Đừng ngại chọn những bộ suits với màu sắc thời trang như Ryan Gosling

 

Lễ trao giải Critics Movie Choice lần thứ 16 – Năm 2011


Điểm 10 cho bộ lễ phục này của Ryan Gosling. Hãy làm cho tất cả nổi bật hết mức có thể, màu tím, cổ nhung, sơ mi trắng và khuôn mặt cuốn hút!


Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

Thể hiện đẳng cấp thời trang với sự bảnh bao tuyệt đối

  

Liên hoan phim quốc tế Tonronto – Năm 2011

 

Khaki không phải là màu sắc hoàn hảo cho một bộ suits nhưng sự mạo hiểm này của ngôi sao 33 tuổi thực sự đã có hiệu quả. Người ta còn nhắc nhiều đến bộ suits thanh lịch này như một bộ trang phục thành công trên thảm đỏ với áo pull trắng và giày đinh bắt mắt.


Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

 Chọn phụ kiện cá tính và kết hợp tinh tế với suits

  

Liên hoan phim Los Angeles – Năm 2011

 

Ryan Gosling với bộ trang phục lịch sự nhưng vẫn thoải mái cùng với slippers và áo sơ mi trắng đơn giản.


Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

 Đơn giản mà đẹp!

 

Buổi chiếu “Blue Valentine” ở Liên hoan Viện điện ảnh Mỹ – Năm 2010


Liệu áo vest hai hàng nút có được chú ý trở lại nhờ Ryan Gosling trong buổi chiếu bộ phim “Blue Valentine” ở Liên hoan Viện điện ảnh Mỹ 2010?

 

Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

Cập nhật nhanh nhất các xu hướng thời trang, đó là Ryan Gosling

 

Liên hoan phim Cannes lần thứ 63 – Năm 2010

 

Sang trọng với trang phục mùa đông không có nghĩa là vào mùa hè, mọi thứ sẽ “xuống cấp”. Hãy nhìn Ryan trong sơ mi trắng và quần màu pastel, còn quý ông nào có thể thời trang hơn ở đây?

 

 

Những khoảnh khắc thời trang mang tên ryan gosling

 Tôn lên vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế bằng gam màu sáng trong trang phục mùa hè

Theo Chanel

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

OneKlip – đồ mở nắp chai đa năng

(HOCHOIMOINGAY.com) – OneKlip làm bằng thép không gỉ và cực kỳ bền chắc. Những tác dụng nó mang lại vượt xa những gì bạn mong đợi ở một chiếc mở nắp chai thông thường.OneKlip...

Xem thêm