Nội dung

Học cách trang điểm của song kye hyo

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng rất giống với phong cách của Song Kye Hyo

Người đẹp thường sử dụng các tông màu đơn giản tươi tắn và trung thành với các kiểu trang điểm không cầu kỳ, phá cách. Dưới đây là một trong những kiểu trang điểm mà Song Kye Hyo thường làm đẹp.


Bước 1: Trang điểm mắt: Đánh bóng mắt


Bước 2: Sử dụng phấn màu hồng


Bước 3: Dùng phấn màu sáng đánh mí mắt dưới


Bước 4: Dùng phấn mắt màu đen viền mắt


Bước 5: kẹp lông mi và chuốt mascara


Bước 6: Gắn lông mi giả


Bước 7: Tô son môi


Bước 8: Đánh má hồng


Mời bạn tham khảo video hướng dẫn:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách trang điểm nhanh trong 3 phút

Bạn không có quá nhiều thời gian để trang điểm đi làm nhưng môi trường làm việc của bạn đòi hỏi lúc nào khuôn mặt cũng rạng rỡ tươi tắn!? Mời bạn thử cách trang điểm nhanh dưới đây.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

“Khám túi” hoa hậu Mai Phương Thúy

Thật may là gặp được Mai Phương Thúy ở hậu trường một buổi chụp hình cho tạp chí Đẹp. Khi Thúy đang ngồi ngoan ngoãn cho chuyên gia trang điểm D.Y make up, phóng viên Đẹp liền tranh thủ “khám túi” nàng hoa hậu.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm