Nội dung

khám túi hoa hậu mai phương thúy

khám túi hoa hậu mai phương thúy

"Kho" đồ trong túi Mai Phương Thúy

Túi 3.1 Phillip Lim Pashli: Đây là một trong 4 chiếc túi gây sốt nhất trong năm 2012 (cùng với Valentino Rockstud, Céline Luggage và Fendi 2Jours). Ngăn túi rất rộng nên Thúy có thể nhét bao nhiêu đồ tùy thích. Thúy mua chiếc túi này ở Singapore, và thích nó đến nỗi còn sắm thêm một chiếc màu đen nữa.

(1) Ví Louis Vuitton: Không đơn giản chỉ để đựng tiền và các loại giấy tờ, chiếc ví này còn là nơi cất giữ những kỉ vật. Ví dụ như vài tấm ảnh nhỏ chụp với người thân, hay những tờ tiền lẻ của các quốc gia mà Thúy đã đi qua.

(2) Kính mắt Chloé: Nhiều bạn trẻ không chú ý đến việc bảo vệ mắt bằng kính râm. Nhưng với Thúy cặp kính này không chỉ là phụ kiện mà còn có nhiệm vụ giữ cho vùng da mắt không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Không bảo vệ mắt khi ra nắng, bạn sẽ sớm phải đối diện với các nếp nhăn.

(3) Keo dán mi: Đây là vật dụng phục vụ cho công việc, vì Thúy thường xuyên phải dùng mi giả khi đi diễn hay chụp hình.

(4) Deodorant Dior: Thúy thường tập gym và sản phẩm này sẽ giúp Thúy ngăn chặn mồ hôi, khiến Thúy thoải mái, tự tin hơn.

(5) Chì kẻ mắt Chanel: Thúy luôn mang theo cây chì đen này. Khi ra đường Thúy chỉ kẻ một đường mảnh, hơi xếch lên ở đuôi mắt, còn khi dự tiệc, Thúy kẻ đường viền mắt to bản, kéo đuôi mắt dài và sắc hơn.

(6) Thẻ căn hộ: Chiếc thẻ thay cho chùm chìa khóa nhà khiến túi xách của Thúy bớt lỉnh kỉnh và không làm xây xước điện thoại cũng như các món đồ khác trong túi.

(7) Cọ tán phấn má: Ngoài công dụng đánh má, Thúy dùng chiếc cọ này để “tút” lại toàn bộ khuôn mặt lần cuối, giúp các lớp trang điểm hài hòa hơn.

(8) Dior Snow BB cream: Kem BB đảm bảo 3 yếu tố nhanh - gọn - nhẹ, là cứu tinh của Thúy những lúc gấp gáp, không có nhiều thời gian trang điểm.

(9) Son môi Dior Addict lipstick: Ôi, hình như Thúy rất hợp với màu cam thì phải!

(10) Skin Food Choco Eyebrow: Bột chải lông mày có 2 màu ghi xám và nâu, khi chải lên cho hiệu ứng rất tự nhiên.

(11) Phấn má M.A.C: Phấn má màu cam giúp gò má có màu sắc tươi tắn rất tự nhiên. Đặc biệt khi ra nắng, màu cam khiến làn da của Thúy trông khỏe khoắn hơn.

(12) Son bóng Dior Addict Lipgloss: Thúy rất thích cây son này, nó có màu cam và hơi nhũ khiến đôi môi mình có vẻ đầy đặn và nóng bỏng hơn.

khám túi hoa hậu mai phương thúy

Trên đây là những sản phẩm bỏ túi giúp Mai Phương Thúy có được vẻ đẹp tươi tắn mỗi lần xuất hiện

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Cách trang điểm che vẻ mệt mỏi

Công việc cuối năm bận rộn khiến nhiều chị em mệt mỏi nên khiến nhiều chị em tự ti khi đến công sở. Chị em hãy thử cách trang điểm với tông hồng dưới đây, để có khuôn mặt rạng rỡ khi đi làm nhé.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm