Nội dung

Nhắc đến Hoàng Thùy, chắc hẳn ai nấy liền nhớ tới một chân dài có cá tính mạnh mẽ cùng thân hình siêu quyến rũ. Bước ra từ thành công của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy đã xây dựng được chỗ đứng vững của mình trong nền giải trí Việt.

Mới đây, chân dài vừa có dịp "thắp sáng" mạng xã hội với bộ hình siêu gợi cảm. Mỹ nhân xứ Thanh "thả rông", mặc hờ hững chiếc áo sơ mi phía bên ngoài để lấp ló khe ngực nóng bỏng. Đáng chú ý hơn, cựu huấn luyện viên The Face mùa 2 còn như thể khơi mào lại scandal túi xách Chanel năm xưa với dòng chú thích: "Where is my ...?"

Hoàng thùy thả rông mặc nội y ren khoe nếp gấp đùi cùng vòng 3 chạm ngưỡng 1 mét

Hoàng Thùy khiến người xem bối rối vì có quá nhiều sự gợi cảm trong khung hình. Không chỉ diện theo phong cách no bra khoe ngực đầy lấp ló, cô còn mặc độc nội y ren xuyên thấu khoe nếp gấp đùi siêu quyến rũ.

Hoàng thùy thả rông mặc nội y ren khoe nếp gấp đùi cùng vòng 3 chạm ngưỡng 1 mét

Sở hữu chiều cao 1m76, Hoàng Thùy hút sóng tuyệt đối với đặc sản là đôi chân dài thương hiệu. Làn da nâu của cô còn được tút tát với dầu bóng hút mắt.

Hoàng thùy thả rông mặc nội y ren khoe nếp gấp đùi cùng vòng 3 chạm ngưỡng 1 mét

Thú vị hơn là khi sánh lại với dáng chụp tương tự của năm xưa, thời cô nàng mới chân ướt chân ráo làm quen với giày cao gót trong Vietnam's Next Top Model 2011. Body của cô giờ đây đã được "độ" thêm rất nhiều cơ bắp và đường cong mặn mà.

Hoàng thùy thả rông mặc nội y ren khoe nếp gấp đùi cùng vòng 3 chạm ngưỡng 1 mét

Cách đó không lâu, Hoàng Thùy cũng khiến người hâm mộ "xốn xang" với bộ hình thời trang show đường cong hút mắt chẳng kém.

Hoàng Thùy là minh chứng sống cho việc "gầy kinh niên" cũng có thể tăng cân và tăng lên là đẹp lên gấp 10 lần. "Lột xác" khỏi hình tượng cô nàng mẫu gầy nhom, dáng hình mảnh khảnh đến mức trơ xương, giờ đây chân dài 1m76 đã vượt mặt hàng loạt gương mặt trong làng mẫu danh giá, trở thành cái tên được đông đảo nguời hâm mộ chờ đón đăng quang Miss Universe 2019.

Để thay đổi bản thân, Hoàng Thùy đã hết sức nỗ lực để cải thiện hình ảnh của mình. Cô chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao cũng như nghiên cứu chế độ dinh dưỡng phù hợp dành cho cơ thể mình.Về chế độ luyện tập, một tuần cô thường tập tạ với huấn luyện viên 6 buổi, mỗi ngày một tiếng vào buổi sáng. Có thể thay thế tập tạ bằng chạy bộ, đạp xe hoặc bơi.

Hoàng thùy thả rông mặc nội y ren khoe nếp gấp đùi cùng vòng 3 chạm ngưỡng 1 mét

Giãn cách xã hội được nới lỏng cũng là lúc cô ào ra phòng gym tút tát lại vóc dáng. Người đẹp tự tin check body trước gương ngầm thông báo, nghỉ dịch nhưng cơ bắp và đường cong vẫn còn ở đây.

Hoàng thùy thả rông mặc nội y ren khoe nếp gấp đùi cùng vòng 3 chạm ngưỡng 1 mét

Ở tuổi 30, Hoàng Thùy còn nỗ lực tập luyện kháng lực thêm nữa khi bắt đầu học bơi.

Cô cho biết chế độ tập cho người gầy như cô khác hẳn với chế độ tập của người mập cần giảm cân. Những người muốn giảm ký sẽ tập nặng và nhanh, còn người gầy cần tập chậm hơn, kéo dài thời gian cho mỗi động tác như vậy các phần cơ trong cơ thể được tác động sâu hơn.

Riêng về chế độ ăn để tăng cân, Hoàng Thùy từng chia sẻ, cô ăn đến nôn mửa, bật khóc... chỉ vì muốn đạt được cân nặng mà bản thân đề ra trước đó. Từ 45kg, cô tăng dần lên 55kg, quần áo đã chật hết nhưng vẫn muốn tăng thêm lên 60kg. Tuy nhiên đa số người hâm mộ khuyên Hoàng Thùy chỉ tăng thêm 1-2 cân hoặc giữ nguyên mức 55kg chứ không nên tăng lên 60 kg.

Sau khi tăng cân, Hoàng Thuỳ nhận đươc nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì thần sắc ngày càng rạng rỡ, phù hợp với hình ảnh của một nàng hậu. Dù vẫn có nhiều dấu chấm hỏi đặt ra về nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 nhưng nhìn chung, sự thay đổi tích cực này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ truyền thông và fan hâm mộ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm