Nội dung
Hai quán quân của cuộc thi "Vietnam's Next Top Model" khoe dáng ấn tượng bên nhân mã dũng mãnh.

Để cổ động cho “Vietnam’s Next Top Model 2013” hai quán quân là Hoàng Thùy (2011) và Mai Giang (2012) đã vinh dự được chọn để trở thành hai nữ nhân vật chính trong bộ hình mới. Điểm bất ngờ thú vị là lần đầu tiên trên poster của “Vietnam’s Next Top Model”, bên cạnh hai người đẹp đã đánh dấu sự xuất hiện của một mẫu nam trong hình nhân mã, đại diện cho các thí sinh nam năm nay.

Với sức mạnh cường tráng, tinh thần quyết chiến nhưng không kém phần quyến rũ và nam tính, các chàng trai hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của các cô gái trong mùa thứ 4.

Hoàng thùy mai giang bí ẩn bên nhân mã

Hoàng Thùy, mai Giang quyến rũ bên nhân mã.

Sự thay đổi mới của “Vietnam’s Next Top Model 2013” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của không chỉ các thí sinh. Theo thông tin từ BTC, chỉ sau hơn một tháng đưa thông tin tuyển sinh, “Vietnam’s Next Top Model” đã thu hút hàng ngàn đơn đăng ký và đồng thời rất nhiều thí sinh tiềm năng đã lộ diện. Trong đó, mẫu nữ chiếm khoảng 55% và các chàng trai bám sát với 45 %.

“Vietnam’s Next Top Model” đã góp công rất lớn trong việc thay đổi diện mạo và làm tăng tính chuyên nghiệp của nghành người mẫu thời trang Việt. Với những thành quả đạt được, sang đến mùa thứ 4 “Vietnam’s Next Top Model” tiếp tục tạo sân chơi cho người mẫu trẻ nam và nữ đồng thời tạo ra nét mới lạ hấp dẫn cho chương trình.

Hoàng thùy mai giang bí ẩn bên nhân mã

Hai quán quân của "Vietnam's Next Top Model" xuất hiện trong bộ ảnh ấn tượng nhằm cổ động cho mùa giải mới.

Hoàng thùy mai giang bí ẩn bên nhân mã

Hoàng thùy mai giang bí ẩn bên nhân mã

Nét mới lạ trong cuộc thi năm nay là sự góp mặt của các thí sinh nam.

"Vietnam’s Next Top Model 2013" sẽ mở cửa tuyển sinh vòng sơ tuyển cho tất cả các bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có độ tuổi từ 18 – 25, chiều cao từ 170cm (đối với nữ) và 175cm (đối với nam) đều có thể tham gia cuộc thi này tại hai khu vực: TP Hồ Chí Minh vào ngày 12/8 tại Grand Palace, tại Hà Nội vào ngày 19/8 tại Trung tâm thương mại The Garden.

Hoàng thùy mai giang bí ẩn bên nhân mã

"Vietnam's Next Top Model" thu hút đông đảo bạn trẻ mang giấc mơ trở thành siêu mẫu.

Hoàng thùy mai giang bí ẩn bên nhân mã

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục