Nội dung

"Gương mặt thương hiệu" - The Face Việt Nam, vốn dĩ nổi tiếng là chương trình mà những bộ trang phục của thí sinh lẫn HLV được đưa ra "mổ xẻ", cũng như gây tranh cãi nhiều nhất. Mùa thứ 2 của cuộc thi này cũng không phải là ngoại lệ khi những bộ cánh của HLV liên tục gây chú ý dư luận!

Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Cả 3 HLV cùng nhau "lấp lánh" trong những bộ váy ánh kim sang trọng.

Nếu tập 1 cả 3 HLV đều ăn mặc theo 3 phong cách khác nhau, thể hiện rõ mỗi người mang một màu sắc riêng biệt trong The Face năm nay, thì tập 2 mới phát sóng cả 3 HLV lại cùng diện những bộ trang phục ánh kim y như nhau.

Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Tập 1 - mỗi người một màu!

Hoàng Thùy chọn cho mình một chiếc váy ôm dáng, với họa tiết ánh kim bạc và vàng xen kẽ, trên nền đen. Nữ HLV này khéo léo chọn cho mình một chiếc quần tất và đôi cao gót cùng màu đen, để tôn lên phần trên của bộ trang phục vốn dĩ đã quá nổi bật.

Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Bộ váy rất hợp với vóc dáng high fashion của Hoàng Thùy
Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê ... nhưng có vẻ do màu tóc cũng quá nổi nên tạo cảm giác hơi bị chói mắt
Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Chiếc khuyên tai màu vàng quá khổ cũng góp phần làm bộ trang phục hơi rườm rà.

Thế nhưng Lan Khuê lại càng tinh tế hơn khi chọn cho mình một chiếc váy giả vest ánh vàng kim rực rỡ - là một trong những thiết kế mới nhất của Vatanika. Cô rất khéo léo phối thêm một chiếc thắt lưng bản to ánh kim cùng màu và đôi cao gót lace-up đen vừa quyến rũ vừa thanh thoát.

Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Cách diện trang phục ánh kim của Lan Khuê có phần "nhỉnh" hơn so với Hoàng Thùy
Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Rất phong cách và thời thượng

Trong tập này, HLV Minh Tú cũng "lấp lánh" không kém với bộ váy lưới bó sát, cùng điểm nhấn là hoa văn bạc ánh kim vô cùng sang trọng, chiếc váy còn có đường xẻ ngực táo bạo mà có lẽ rất hợp với vóc dáng và gu thời trang của Minh Tú.

Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Khác với 2 HLV còn lại, Minh Tú chọn cho mình trang phục ánh kim bạc làm tôn màu da bánh mật của cô nàng.

Một lần nữa, cả 3 HLV khẳng định cá tính riêng khi mặc chung một phong cách trang phục nhưng "chất" của mỗi người vẫn không lẫn vào đâu được. Và tất nhiên, những cô nàng cũng không quên khẳng định phong cách cá nhân trong tập 2 - ở phần thử thách "Ai mặc đẹp hơn?".

Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Trong phần thử thách "Ai mặc đẹp hơn" các HLV vẫn gây ấn tượng với những phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân.
Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Trang phục của Hoàng Thùy luôn mang hơi hướng thời trang Tây Âu
Hoàng thùy cũng mặc đồ ánh kim nhưng sao đẹp bằng váy của lan khuê Lan Khuê thường lựa chọn những trang phục nữ tính, phù hợp với nét duyên dáng vốn có của mình.

Chặng đường tìm kiếm "Gương mặt thương hiệu" mùa thứ 2 chỉ mới trong giai đoạn khởi đầu, hứa hẹn sẽ còn rất nhiều ẩn số thú vị, đặc biệt là những bộ cánh thời trang ấn tượng của các thí sinh, cũng như HLV sẽ là điều đầu tiên mà khán giả mong chờ xem khi mỗi tập lên sóng!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục