Nội dung

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đang đến rất gần. Đây là dịp đặc biệt để ta gửi lời tri ân và tình cảm chân thành đến những người phụ nữ Việt với những đức tính cao quí và đáng trân trọng! Có biết bao lời hay ý đẹp muốn gửi trao, nhưng đâu phải ai cũng có thể dễ dàng bày tỏ.

Dịp 20/10, rất nhiều người băn khoăn trong việc tìm kiếm món quà thích hợp, bởi lẽ chọn được một món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực và phù hợp với người phụ nữ thật không phải dễ dàng.

Món quà cho vợ

Cuộc sống hiện đại ngày càng khiến chúng ta hối hả và bận rộn hơn. Các ông chồng có còn hăm hở chuẩn bị quà tặng cho vợ như những ngày mới yêu? Đừng chỉ gọi điện chúc mừng hay hỏi thăm vài câu đơn giản, bởi ngày 20/10 là dịp những người vợ rất mong đợi sự quan tâm từ người mình yêu thương nhất.

Món quà cho mẹ

Một món quà dù rất đơn giản từ những người con yêu quý đều được mẹ yêu thích và trân trọng. Thế nên, ngay cả chiếc kẹp tóc nhỏ xinh được mua bởi cậu con trai cũng là vật mẹ dùng mỗi ngày và mãi về sau mẹ vẫn giữ. Thế nên, ngày 20/10 này, tại sao bạn không tiếp tục chọn cho mẹ món quà hữu dụng tương tự như thế nữa?

Món quà cho chị gái

Chị gái cũng giống như người mẹ thứ hai luôn gần gũi và chăm sóc các em. Chị còn là người luôn nhường nhịn, chỉ dạy cho bạn rất nhiều điều thú vị từ cuộc sống. Thế nên đừng quên dành tặng chị một món quà thật ý nghĩa thay lời cảm ơn bạn nhé!

Hoàng Oanh bật mí món quà đặc biệt ngày 20/10

 Hoàng oanh bật mí món quà ý nghĩa cho ngày 2010

Cùng là phụ nữ, lại là cô con gái luôn gần gũi với mẹ, Á hậu Hoàng Oanh đã thấu hiểu những tâm tư rất nhỏ của mẹ mình. Và đối với Hoàng Oanh, 20/10 là ngày để cô bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn tới mẹ, người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời.

Hằng năm, vào khoảng thời gian này, không chỉ tranh thủ về nhà sớm để dọn dẹp nhà cửa, phụ mẹ nấu ăn, Hoàng Oanh còn dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho mẹ một món quà thật tinh tế.

Cô tâm sự: “Hoàng Oanh luôn muốn chăm sóc mẹ từ những điều nhỏ bé nhất như mái tóc, làn da… Món quà Oanh tặng mẹ năm nay thật ra rất gần gũi với mẹ vì mẹ cũng đang sử dụng hằng ngày và rất hài lòng. Đó chính là bộ sản phẩm thảo mộc ngăn rụng tóc Megumi. Hoàng Oanh chia sẻ thêm: “Mẹ Oanh rất tâm đắc với tinh chất dưỡng tóc của Megumi. Nhờ hàm lượng dưỡng chất cao từ nhiều loại thảo mộc quý như: nhân sâm, rễ gừng, tảo nâu, cúc la mã… , giờ đây tóc mẹ giảm rụng hơn hẳn, tóc con mọc lên khá nhiều, và Oanh rất vui vì điều đó”.

 Hoàng oanh bật mí món quà ý nghĩa cho ngày 2010

Đây cũng chính là món quà phù hợp nhất mà nhiều người đã lựa chọn cho người phụ nữ đặc biệt của mình.

Hãy cũng theo dõi video dưới đây để tìm hiểu thêm về món quà ý nghĩa này nhé: https://youtu.be/EeARiYd0aZM

Hoàng oanh bật mí món quà ý nghĩa cho ngày 2010

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm