Nội dung

Có được vóc dáng đẹp chuẩn và cân đối là niềm ao ước của rất nhiều phụ nữ. Bởi vì để có được vóc dáng ấy, họ phải bỏ ra rất nhiều thời gian để luyện tập và phải có chế độ ăn kiêng. Từng trải qua quá trình này nên Hồng Thúy hiểu được sự cực khổ, mệt mỏi khi luyện tập như thế nào, thêm vào đó chế độ ăn kiêng không cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, nếu diễn ra trong thời gian dài sẽ khiến cho cơ thể bị suy nhược và mắc các bệnh về đường tiêu hóa.

Sau khi sinh con, cơ thể Thúy bị tăng hơn 10kg so với lúc trước khiến cơ thể bị chảy xệ nhiều. Lúc đó, thời gian của Thúy dành hết toàn bộ cho bé nên chẳng còn thời gian lo cho vóc dáng của mình được nữa.

Rất may mắn là Thúy được chia sẻ về phương pháp giảm cân bằng cách xông hơi bằng muối kết hợp với các thảo dược. Chỉ với 4 lần xông hơi, Thúy rất bất ngờ vì kết quả đã giảm được gần 3kg dù không cần ăn kiêng hay tập luyện thể dục.

Qui trình thực hiện phương pháp này thì cực kỳ đơn giản:

Bước 1: Thoa tinh dầu vào vùng mong muốn giảm nhanh trên cơ thể và massage trong 5 phút.

Bước 2: Cho 200g muối Bảo Nhiên vào 2-3 lít nước nóng.

Bước 3: Bắt đầu tiến hành xông hơi trong lều xông từ 15-20 phút

 Mc hồng thúy giảm cân nhanh chỉ sau 4 lần xông hơi bằng muối thảo dược

Bước 4: Lau khô người và tắm lại sau 4-5 tiếng. Các lần xông cách nhau 3 ngày.

Do trong muối Bảo Nhiên đã trộn sẵn muối hột và 9 loại thảo dược nên khi cho vào nước nóng, những chất khoáng có trong muối và tinh dầu trong thảo dược nhanh chóng theo hơi nước thẩm thấu qua da, tác động trực tiếp đến các lớp mỡ thừa đã tích tụ lâu. Việc thoa tinh dầu massage trước khi xông sẽ làm nóng các lớp mỡ nên khi xông sẽ đẩy nhanh quá trình làm tan mỡ.

Khi xông, lỗ chân lông sẽ bị nở rộng giúp lượng mỡ thừa và các độc tố trong cơ thể bị đào thải nhanh chóng. Nhờ các tinh dầu trong thảo dược nên khi xông sẽ giúp khí huyết được lưu thông tốt hơn nên sau khi xông Thúy cũng thấy khỏe khoắn hơn, không còn bị đau nhức cơ thể và mệt mỏi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Các chất khoáng trong muối sẽ giúp cho làn da săn chắc lại để cơ thể gọn gàng hơn sau khi đào thải mỡ thừa.

Thúy có giới thiệu cho các chị em phụ nữ quen biết, ai cũng thích vì sử dụng đều có hiệu quả tốt. Nhờ phương pháp này mà mọi người sẽ không còn phải chịu đựng những cơn đau nhức, mệt mỏi do luyện tập hay có thêm thời gian để chăm lo cho gia đình và thoải mái thưởng thức những món ăn ngon mà không lo bị mập nữa.

Giờ đây, tuy đã giảm được 10kg và có một vóc dáng như ý nhưng Thúy vẫn thường xuyên xông muối Bảo Nhiên một lần mỗi tuần để đào thải độc tố trong và giúp cơ thể khỏe khoắn hơn.

 

Mc hồng thúy giảm cân nhanh chỉ sau 4 lần xông hơi bằng muối thảo dược

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Không còn lo mụn với Sắc Mộc Hương.

Với chất lượng và uy tín có được, thương hiệu Sắc Mộc Hương đã lọt Top "10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016”. Thành quả này giúp cho đội ngũ nhân viên của Công ty cổ phần Thiên Thảo Mộc ngày càng có thêm động lực để phục vụ khách hàng trong và ngoài nước tốt hơn nữa.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm