Nội dung

Ironman được cho là cuộc thi thể thao khắc nghiệt nhất thế giới và lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam với tên gọi VNG Ironman 70.3 (half-Ironman) vừa được diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày hôm qua, 10/5. Trong số những thí sinh trên toàn thế giới với đủ mọi lứa tuổi và thành phần tham gia, có Á hậu Hoàng My tham gia cùng với kình ngư VJ Quang Bảo và Biên Thùy - một tình nguyện viên lâu năm của tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười. Cả 3 ở trong đội tiếp sức đại diện cho quỹ Phẫu Thuật Nụ Cười Operation Smile.

 Hoàng my chinh phục ironman vì nụ cười trẻ thơ

Đội thi đấu Ironman của Á hậu Hoàng My đại diện cho quỹ Phẫu Thuật Nụ Cười Operation Smile.

 Hoàng my chinh phục ironman vì nụ cười trẻ thơ

Hoàng My tâm sự rằng sau cuộc thi này, VJ Quang Bảo cũng đã trở thành tình nguyện viên của quỹ từ thiện này.

 Hoàng my chinh phục ironman vì nụ cười trẻ thơ

3 người sẽ chia ra để thi 3 nội dung khác nhau gồm: chạy bộ, hỗn hợp bơi, đạp xe.

Hoàng My đã hoàn tất 21 km chặng thi chạy trong thời gian 2 giờ 54 phút. VJ Quang Bảo với thời gian 30 phút 42 giây về nhì trong hạng mục tiếp theo. Bên cạnh đó tình nguyện viên Biên Thuỳ mất 3 tiếng 14 phút trong thử thách đạp xe. Tổng thời gian cả đội Hoàng My là 6 tiếng 46 phút 32 giây, đứng thứ 15 chung cuộc. Theo như Hoàng My chia sẻ, ban đầu mục đích mà đội cô đặt ra là hoàn tất đúng chỉ tiêu (8 tiếng 30 phút), nhưng do quá "sung" nên cả 3 đã nỗ lực và dành được kết quả tốt hơn dự đoán.

 Hoàng my chinh phục ironman vì nụ cười trẻ thơ

Do quá "sung" nên đội của Á hậu Hoàng My đã dành được kết quả tốt hơn dự kiến.

Trong số các thí sinh Việt Nam tham gia Ironman năm nay chỉ có 8 thí sinh là nữ, gồm 4 cá nhân và 4 đồng đội, Hoàng My là một trong 4 người tham gia ở phần thi đồng đội. Do chưa từng chạy một quãng đường dài ngay cả khi tập luyện nên Hoàng My gặp không ít khó khăn, đặc biệt là cái nắng quá gắt của Đà Nẵng và cô phải chạy trong tình trạng ướt sũng. Hoàng My chia sẻ: "Tới cây số thứ 18 là chân em rệu rã rồi. Lúc đó cố gắng nhấc tiếp vì biết tất cả mọi người đang chờ em ở đích."

 Hoàng my chinh phục ironman vì nụ cười trẻ thơ

Lần đầu chạy với khoảng cách 21km trong thời tiết khắc nghiệt nhưng Hoàng My vẫn hoàn thành xuất sắc chặng thi của mình.

 Hoàng my chinh phục ironman vì nụ cười trẻ thơ

Cô trò chuyện cùng HLV thể hình trước giờ tham gia chạy.

Sau cuộc thi, Á hậu Hoàng My chia sẻ rằng cô chỉ quyết định tham gia cuộc thi cách đó 1 tháng nên thời gian tập luyện không nhiều, còn hiện tại cô đã quyết định năm sau sẽ thi cả 3 môn thi với tư cách cá nhân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục