Nội dung

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Project Runway, hoàng minh hà trở thành gương mặt được đông đảo khán giả và giới hâm mộ thời trang biết đến. Anh luôn nỗ lực thực hiện mong muốn tiến xa hơn tại thị trường thời trang quốc tế.

Hoàng minh hà sang pháp dự tuần lễ thời trang
Hoàng Minh Hà sẽ góp mặt trong một sự kiện thời trang tại Paris.

Mới đây, Hoàng Minh Hà quyết định gửi các mẫu thiết kế Nắng vàng và những đường cong bờ biển và Black Rose - Những đóa hồng đen để đăng ký tham gia Tuần lễ thời trang Tiffany fashion week Paris 2013. Những thiết kế đầy sáng tạo trong bộ sưu tập Black Rose của anh đã chinh phục được hội đồng tuyển chọn. Minh Hà trở thành nhà thiết kế Việt Nam duy nhất tham gia giới thiệu bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013.

Đây là sự kiện được tổ chức tại Paris từ ngày 27 đến 29/9 nhằm tạo ra một sân chơi mới dành cho những nhà thiết kế trẻ tài năng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hoàng minh hà sang pháp dự tuần lễ thời trang
Những mẫu thiết kế 'Black rose' đã được Minh Hà trình làng.

Nhận được tin mình được lựa chọn, Hoàng Minh Hà cảm thấy rất phấn khởi. Anh chia sẻ: “Đây thật sự là một niềm vinh dự to lớn, giúp Hà có thêm những trải nghiệm quý giá tại Paris. Quan trọng hơn, bộ sưu tập Black Rose sẽ chinh phục được những tín đồ thời trang khó tính.”

Black Rose của Hoàng Minh Hà được lấy cảm hứng từ những phụ nữ quyến rũ và huyền bí tựa như những đóa hồng đen. Anh từng giới thiệu một số mẫu thiết kế của bộ sưu tập trong các chương trình thời trang gần đây. Khi đó, Minh Hà cũng đối mặt với nghi án đạo ý tưởng Gucci với nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên, nhiều nhà thiết kế đã "minh oan" cho quán quân project runway khi lý giải đây là xu hướng chung của thế giới. 

Hiện Hoàng Minh Hà đã lên đường sang Paris để chuẩn bị cho show diễn vào chiều 28/9. Bên cạnh đó, anh sẽ thực hiện những buổi chụp hình thời trang tại tháp Eiffel, bảo tàng Louvre và nhiều địa điểm nổi tiếng khác của thành phố Paris.

Anh Tuấn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục