Nội dung

Khi thất tình, nhiều cô gái rơi vào tình trạng suy sụp, chán nản và bỏ bê bản thân. Dẫu biết thời gian là phương thuốc chữa lành mọi vết thương tốt nhất nhưng bạn cũng cần chủ động tìm cách kéo bản thân ra khỏi cơn buồn bã. Thời trang - niềm đam mê của hầu hết cô gái - lúc này sẽ có một vai trò quan trọng trong việc vực lại tinh thần cho bạn. Sau đây là 5 gợi ý ăn mặc giúp các cô gái trở nên yêu đời, vui vẻ hơn khi thất tình.

Đổi phong cách mới mẻ

5 kiểu trang phục nên thử khi thất tình
Taylor Swift khác lạ với phong cách mạnh mẽ thay vì những bộ đầm cổ điển, duyên dáng thường thấy trên thảm đỏ.

Những gì mới mẻ sẽ làm bạn thấy hào hứng hơn, lúc này, hãy cho phép mình được thử những trang phục, phong cách mà trước đây bạn vẫn thường từ chối hay ngại ngần. Sự thay đổi táo bạo khi ấy có thể mang tới cho bạn cảm giác phấn khích, hồi hộp nhẹ cũng như kéo theo sự bất ngờ cho mọi người xung quanh. Lúc này, không cần chờ sự an ủi từ ai, chính bạn là người tạo ra những điều thú vị, mới mẻ cho cuộc sống của mình.

Kiêu hãnh khoe sự gợi cảm

5 kiểu trang phục nên thử khi thất tình
Selena Gomez chuyển từ phong cách ngọt ngào, "xì tin" sang vẻ chững chạc, quyến rũ trên thảm đỏ.

Đừng tự hành hạ mình bằng việc bỏ bê nhan sắc hay ăn mặc xuề xòa. Ngược lại, bạn càng cần phải ngẩng cao đầu, rũ bỏ nỗi buồn và kiêu hãnh đứng lên nó. Hãy trang điểm, ăn mặc thật đẹp để các chàng trai phải ngoái theo bước chân của bạn hay khiến "tình cũ" bồi hồi tiếc nuối nhận ra bạn vẫn rất ổn dù không có anh ta. Khi làm mới bản thân và nhận ra giá trị của mình, tinh thần của bạn sẽ tốt lên và những suy nghĩ bi quan sau khi thất tình cũng sẽ dần vơi bớt.

Trang phục màu tươi sáng

5 kiểu trang phục nên thử khi thất tình
Màu cam có tác động thị giác khá mạnh, tạo cảm xúc hứng khởi, tràn đầy năng lượng.

Màu sắc có ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của bạn cũng như cảm giác của người đối diện. Thay vì những sắc màu trầm ủ rũ, hãy khoác lên mình các sắc màu tươi sáng để khơi dậy niềm lạc quan và để bạn thấy mình trẻ trung hơn. Các gam màu xanh lá, xanh biển giúp thư giãn đôi mắt, tạo cảm giác bình yên trong khi những màu nổi như cam lại giúp bạn thêm phấn chấn, hào hứng, màu đỏ mang tới sự mạnh mẽ, kiêu hãnh.

Đồ rộng, thoải mái

5 kiểu trang phục nên thử khi thất tình
Lily Collins mang giày bệt và váy suông chất liệu rất nhẹ để thoái mái dự festival ngoài trời.

Hãy yêu chiều cơ thể của mình trong những trang phục đơn giản và thoải mái nhất. Tìm một một chiếc váy suông chất liệu thun mềm mại cùng đôi giày bệt thật êm và lang thang shopping dạo phố, đây chính là những lúc bạn thả lỏng và thư giãn đầu óc để suy nghĩ tỉnh táo hơn về chuyện tình không như ý.

Áo in slogan vui vẻ

5 kiểu trang phục nên thử khi thất tình
Paris Hilton dạo phố với chiếc áo phông in dòng chữ "Tôi yêu giày, túi và các chàng trai".

Một chút hài hước trong lúc này là rất cần thiết. Bạn có thể thử những mẫu áo có hình họa vui nhộn để thấy mình trẻ trung, lạc quan hơn. Bên cạnh đó, các trang phục có slogan mang ý nghĩa đặc biệt trong thời gian này sẽ có tác dụng như một lời hứa của bạn với bản thân hoặc là cách để bạn nói lên tuyên ngôn mạnh mẽ sau khi thất tình.

Châu Sa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục