Nội dung
Hoàng long tôi sẽ xây dựng một trung tâm thời trang

Hoàng Long trong lễ nhận giải.

- Anh có thể giới thiệu đôi nét về bộ thời trang "Tâm linh"?

- Tôi thích kết hợp giữa tính dân tộc và hiện đại, với mong muốn con người hãy giữ nguyên bản tính hướng thiện dù trong hoàn cảnh nào. Do đó, tôi đã chọn gam trầm với 3 màu: đỏ boócđô, vàng chùa và nâu đất. Đây là màu mang bản sắc riêng của người Á Đông. Điều đặc biệt của bộ thời trang này (gồm 5 mẫu) là không có tay. Điểm nhấn ở đây là những mảng vải được may song song với nhau trông giống như bậc thang. Đây được ví như chiếc cầu, nối giữa quá khứ - hiện tại - tương lai.

- Để tạo nên bộ sưu tập này, Long mất bao nhiêu thời gian?

- Vì thời gian diễn ra cuộc thi trùng vào kỳ thi ở trường đại học nên vừa học ôn, tôi vừa phải tranh thủ phác hoạ mẫu. Trong vòng một tháng thì thực hiện xong. Sau đó, tôi mang mẫu đến lớp nhờ các thầy sửa giúp. Vì đây là lần đầu tham gia một cuộc thi thiết kế lớn nên tôi không có chút kinh nghiệm nào về cách chọn ý tưởng và biến ý tưởng thành sản phẩm. Trong thời gian gửi mẫu đi, tôi rất lo lắng, không biết có được vào vòng trong không khi ban tổ chức thông báo có tới gần 200 bộ sưu tập gửi đến. Tôi thực hiện bộ Tâm linh cũng không được thuận buồm xuôi gió vì mãi mới chọn được loại vải phù hợp. Sau đó, tôi nhờ được cô bạn gái may hộ. Bộ sưu tập này may rất khó, nhất là vào vai bởi nếu chật sẽ bị kích, còn hơi rộng sẽ tạo thành vai trễ, trông rất xấu. Riêng khâu vào vai, bọn tôi phải làm hì hục trong suốt 2 ngày mới xong. 

Hoàng long tôi sẽ xây dựng một trung tâm thời trang

Bộ sưu tập "Tâm linh".

- Thế còn chi phí?

- Khi được lọt vào vòng chung khảo, mỗi người được hỗ trợ 1 triệu đồng để tạo trang phục. Tôi nghe nói có nhiều bộ chi phí lên tới hơn chục triệu đồng. Có thể điều tôi nói ra đây sẽ chẳng ai tin, nhưng Tâm linh chỉ hết có 900.000 đồng. Số tiền tiết kiệm được, tôi đưa cho mẹ để làm một bữa cơm chúc mừng sự kiện tôi đã được vào vòng chung khảo.

- Sắp tới, Long dự định làm gì?

- Khi bước chân vào lĩnh vực thiết kế, tôi ao ước sẽ tạo dựng một công ty chuyên thiết kế thời trang. Tại đây, tôi có thể thoả sức tạo nên các mẫu đánh dấu bản sắc riêng. Tất cả các mẫu này sẽ mang thương hiệu của người thiết kế.

(Theo Lao Động)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Alyssa Milano

Hiện thân của mẫu phụ nữ hiện đại, Milano luôn hăm hở thử sức trong mọi lĩnh vực và hiếm khi chịu đầu hàng trước khó khăn. Lên 8 tuổi, khi xem một vở kịch, cô bé Milano đã thốt lên với cha mẹ: "Con thừa sức đóng kiểu vai này". Chỉ một năm sau, khán giả đã thấy Milano tự tin trên sân khấu. Giờ đây, cô là một diễn viên - người mẫu đắt giá của Mỹ.

Xem thêm  

Ca sĩ Hồng Ngọc làm đẹp ra sao?

Với chất giọng khoẻ, nồng nàn, cô hợp với loại nhạc trữ tình lẫn hip hop sôi động. Cô còn tạo thiện cảm với khán giả bằng những trang phục biểu diễn đầy ấn tượng. Dưới đây là bí quyết làm đẹp của cô.

Xem thêm