Nội dung
Thuý vinh và thành công ban đầu với nghề người mẫu

Người mẫu Thuý Vinh.

Mọi chuyện khởi đầu từ bức ảnh chụp quảng cáo của Vinh cho hãng thời trang Milano. Nhiều nhà tạo mẫu cũng như các tay máy có tiếng trong làng thời trang Việt Nam rất ngạc nhiên với gương mặt cá tính, lạnh lùng của cô người mẫu mới toanh này. Sau đó, Thuý Vinh nhanh chóng được mời làm mẫu cho nhiều nhà nhiếp ảnh.

Các chuyên gia trang điểm nhận xét: “Vinh may mắn được trời phú cho khuôn mặt, vóc dáng ăn hình và trang điểm theo cách nào cũng ổn. Tuy nhiên, về phong cách trình diễn, cô vẫn chưa được chuyên nghiệp lắm, nhược điểm này sẽ phải khắc phục dần”.

Hiện nay, bên cạnh việc trình diễn thời trang, Vinh còn dốc sức vào kinh doanh. Trong lĩnh vực này, cô cũng đã đạt được những thành công ban đầu.

(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ca sĩ Hồng Ngọc làm đẹp ra sao?

Với chất giọng khoẻ, nồng nàn, cô hợp với loại nhạc trữ tình lẫn hip hop sôi động. Cô còn tạo thiện cảm với khán giả bằng những trang phục biểu diễn đầy ấn tượng. Dưới đây là bí quyết làm đẹp của cô.

Xem thêm  

Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết làm đẹp

Được mệnh danh là “Họa mi tóc nâu” từ khi nhuộm tóc, đồng thời hát thành công ca khúc “Tóc nâu môi trầm”, Mỹ Tâm được yêu mến không chỉ bởi giọng hát mà bằng cả phong cách biểu diễn hồn nhiên và những trang phục ấn tượng.

Xem thêm