Nội dung

Sau 8 đêm thi trong chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài, 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã được lộ diện, đó là: Hoàng Hải, Phương Vy, Trang Nhung. Càng gần về những đêm cuối, sự quan tâm của khán giả dành cho từng thí sinh càng được thể hiện rõ nét. Nhiều dự đoán về ngôi vị quán quân của cuộc thi mùa thứ nhất thu hút khán giả trên các diễn đàn, mạng xã hội. Trong đó, rất nhiều ý kiến cho rằng hoàng tử V-pop Hoàng Hải và nữ ca sĩ Phương Vy có nhiều lợi thế để có thể có một cuộc đua nước rút ngoạn mục đến chiếc ghế của người chiến thắng.

Những ý kiến, dẫn chứng về sức hút cũng như độ nóng của 2 thí sinh Hoàng Hải và Phương Vy cũng liên tục được các fan đưa ra. Hầu hết ai cũng mong muốn thần tượng của mình trở thành quấn quân của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên.

Hoàng hải phương vy dắt tay nhau vào chung kết

Hoàng hải phương vy dắt tay nhau vào chung kết

Hoàng Hải và Phương Vy đang là hai cái tên được dự đoán sẽ vào chung kết

Khởi đầu vốn gian nan khi liên tục gặp phải những sự cố ngoài ý muốn trên sân khấu, thậm chí có lúc bị gắn mác thảm họa của cuộc thi do trục trặc về âm thanh, nhưng càng về sau Hoàng Hải càng thể hiện được khả năng của mình. Ngược lại với Hoàng Hải, Phương Vy hoàn toàn được đánh giá cao từ những đêm thi đầu tiên và cô từng lấy được nước mắt khán giả khi hát ca khúc Mẹ yêu tặng cho chính mẹ cô ngồi dưới sân khấu. Nhưng càng về những đêm sau, Phương Vy càng chú trọng nhiều vào trình diễn và ít sáng tạo hơn khiến các tiết mục của cô trở nên ít màu sắc so với các thí sinh còn lại.

Hoàng hải phương vy dắt tay nhau vào chung kết

Phương Vy từng gây xúc động cho khán giả với bài Mẹ yêu

Nếu xét về khía cạnh nội lực giọng hát của Hoàng Hải và Phương Vy, Trang Nhung thì khó đánh giá được ai mạnh hơn ai, bởi mỗi người có một sở trường và chỗ đứng riêng trong làng giải trí. Tuy nhiên, nếu xét về sức bền trong Tuyệt đỉnh tranh tài cũng như sự ổn định về phong độ, dễ dàng nhận thấy Hoàng Hải có nhiều ưu thế hơn. Phương Vy tuy có những tiết mục bùng nổ sân khấu nhưng lại không thường xuyên. Tuy nhiên, cô vẫn có lợi thế là lấy lòng khán giả bởi những ca khúc nhiều cảm xúc trên sân khấu ngay khi chương trình vừa bắt đầu. Còn về phía Trang Nhung, cô hướng tới khán giả trung niên nên phong cách khác hoàn toàn hai thí sinh còn lại.

Hoàng hải phương vy dắt tay nhau vào chung kết

Trang Nhung trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài

Tính về lượt xem trên Youtube của chương trình, trong các tập, nếu lượt xem của Hoàng Hải hoàn toàn áp đảo khi anh thu về cho mình hơn 30.000 đến 40.000 lượt xem so với con số 4.000 đến 5.000 lượt xem của Phương Vy và Trang Nhung. Điều này cũng chứng tỏ rằng Hoàng Hải đang được khán giả vô cùng quan tâm sau mỗi tập của cuộc thi trôi qua.

Hoàng hải phương vy dắt tay nhau vào chung kết

Hoàng Hải dẫn đầu số người xem trên Youtube

Xuất thân từ Sao mai điểm hẹn 2006, lại chọn dòng nhạc pop, ballad vốn khá nịnh tai khán giả, cái tên Hoàng Hải nhiều năm qua vẫn còn sức nóng, nhất là với khán giả Hà Nội. Về phía Phương Vy, từng là quán quân cuộc thi Vietnam Idol là một lợi thế khi bước chân vào showbiz nhưng thời điểm hoạt động đứt quãng khiến cô mất lợi thế hơn so với Hoàng Hải. Trang Nhung là người chỉ mới trở lại showbiz trong thời gian gần đây nên cô vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn và đang mãi còn loay hoay để lấy lại sự yêu thích trong lòng khán giả. Chính vì vậy nên ở một cuộc thi cần lượng khán giả bình chọn để có thể bước chân vào vòng chung kết thì Hoàng Hải với Phương Vy vẫn có nhiều lợi thế hơn Trang Nhung.

Hoàng hải phương vy dắt tay nhau vào chung kết

Liệu Hoàng Hải và Phương Vy có cùng nhau vào chung kết?


C.H (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm