Nội dung

Vừa qua, á hậu Hoàng Anh bị dính tin đồn độn cằm khi khững hình ảnh mới nhất của cô để lộ chiếc cằm nhọn bất thường. Một trang mạng thậm chí còn cho rằng, Hoàng Anh đã "độn cằm nhọn hoắt quá đà". Bởi từ trước đến nay, Hoàng Anh luôn được công chúng yêu quý vì nụ cười duyên, gương mặt tròn phúc hậu, dịu dàng nên gương mặt dài mới của cô đã ngay lập tức gây chú ý với mọi người.

Liên lạc với Hoàng Anh, cô sinh viên, á hậu trẻ trung cho biết, việc độn cằm là hoàn toàn không có. Còn lý do mặt cô dạo này cằm có vẻ dài ra là bởi Hoàng Anh đang thực hiện chế độ giảm cân nên gầy đi. Không chỉ vậy, cách trang điểm cũng khiến Hoàng Anh có gương mặt thon gọn hơn trước:

"Thời gian vừa qua, tôi đang cố gắng giảm cân nên khuôn mặt cũng thanh thoát hơn trước. Ngoài ra, cách trang điểm shading dùng hai màu nâu và trắng để tạo sống mũi, mặt V-line khiến cho mặt và cằm tôi có vẻ dài hơn chứ tôi không hề độn cằm. Thực ra cằm tôi cũng vốn đã dài rồi mà, cần gì độn nữa" - Á hậu hài hước cho biết.

Á hậu hoàng anh cằm tôi dài rồi không cần độn

Á hậu Hoàng Anh với vẻ đầy đặn, phúc hậu khi tham gia thi Hoa hậu VN 2012

Á hậu hoàng anh cằm tôi dài rồi không cần độn

Tuy nhiên, những hình ảnh mới đây nhất của cô lại để lộ chiếc cằm dài bất thường

Á hậu hoàng anh cằm tôi dài rồi không cần độn

Khuôn mặt á hậu cũng thon gọn đi trông thấy

Á hậu hoàng anh cằm tôi dài rồi không cần độn

Khi được hỏi, Hoàng Anh phủ nhận việc độn cằm


An An (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm