Nội dung
Tuy thiết kế và động cơ không có quá nhiều nổi bật so với những dòng xe hiện này trên thị trường nhưng những mẫu xe máy Honda cổ như: Rebel, Chaly, Cub,…. Vẫn giữ được sự hấp dẫn và thu hút với một số khách hàng Việt.

Đã từ rất lâu rồi khi Honda đặt chân tới Việt Nam, các sản phẩm xe máy của Honda đã nhanh chóng được người dân Việt đón nhận và dành rất nhiều sự quan tâm. Đến nay, tuy rằng những mẫu xe cổ đã bị xã hội đào thải dần dần nhưng vần còn một số dòng xe máy Honda cổ vẫn được nhiều người lưu giữ, thậm chí săn tìm bởi vẻ đẹp hoài cổ và ấn tượng..

Honda Chaly
Chaly là một trong những sản phẩm tiện dụng, rất được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy thân hình nhỏ bé nhưng chiếc xe này luôn đem đến cho người dùng sự thoải mái và nhẹ nhàng. Mặc dù đã có tuổi đời 44 năm nhưng Chaly vẫn được một số khách hàng Việt săn lung và sưu tập, đặc biệt là với những ai có xu hướng hoài cổ.
Hoài cổ về những dòng xe máy huyền thoại của honda
Chaly vẫn tràn đầy sức hút với một số khách hàng Việt thích sự hoài cổ​

Honda Rebel
Honda Rebel là mẫu cruiser được hãng xe Nhật Bản giới thiệu vào năm 1985. Đến những năm 1990, Rebel trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người chơi xe tại Việt Nam bởi thiết kế cá tính, phóng khoáng.
Hoài cổ về những dòng xe máy huyền thoại của honda
Sự cá tính và phóng khoàng của Rebel luôn là niềm khơi gợi cảm hứng cho nhiều khách hàng Việt.

Phiên bản 2014 của Rebel tiếp tục chinh phục người dùng bởi kiểu dáng cổ điển, sang trọng, tinh tế. Với mức giá dự kiến 200 triệu đồng, đây là niềm mơ ước của nhiều người sành xe.

Honda Cub
Đây được xem là một trong những mẫu xe huyền thoại của Honda nói riêng và lịch sử xe máy nói chung. Xuất hiện lần đầu vào năm 1958 ở Mỹ, Cub đã tạo nên mốc son cho sự phát triển thăng hoa của thương hiệu Honda Motor.
Hoài cổ về những dòng xe máy huyền thoại của honda
Không quá xa lạ và nổi bật nhưng vẫn được nhiều người yêu thích - đó chính là cub.​

Ở Việt Nam, Honda Cub còn là biểu tượng gắn với quá khứ. Ở những thập niên 90 thì sở hữu một chiếc cub là mơ ước của rất nhiều người. Những cái tên quen thuộc như DD, 89-70 cáu cạnh, 78 cánh én hay sang hơn là dòng 81 thời thượng vẫn khiến nhiều người nao lòng mỗi khi nhắc đến.

Nguồn: http://muaxemaycu.vn/tu-van/​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm