Nội dung

Hồ Ngọc Hà vốn chẳng ngại công khai mặt mộc trên mạng xã hội, bởi lẽ dẫu có trang điểm hay không thì nàng mỹ nhân vẫn rất xinh đẹp và rạng ngời.

Hồ Ngọc Hà vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân showbiz Việt sở hữu sắc vóc vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt, ở ngưỡng tuổi 35, nước da sáng mịn và căng bóng của Hà Hồ có thể được coi là giấc mơ đối với nhiều chị em phụ nữ, không chỉ là những người đã bước qua thì thanh xuân tươi đẹp mà thậm chí là cả những cô nàng tuổi đôi mươi.

Hóa ra đây chính là lý do khiến nước da hà hồ cứ mãi căng bóng và trắng mịn vậy

Bên cạnh vóc dáng nuột nà, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu nước da trắng mịn đáng mơ ước.

Hóa ra đây chính là lý do khiến nước da hà hồ cứ mãi căng bóng và trắng mịn vậy

Làn da đẹp như mơ của Hà Hồ được thể hiện rõ qua những bức hình nàng mỹ nhân selfie với mặt mộc không chút son phấn.

Hẳn sẽ rất nhiều người thắc mắc, khi mà không biết vì sao một người của công chúng như Hà Hồ, với công việc đòi hỏi một vẻ ngoài chỉn chu cùng những màn “họa mặt” cầu kỳ, lại có thể duy trì được làn da mịn mướt đến thế. Bởi lẽ, rõ ràng, việc ngày ngày tiếp xúc với các loại mỹ phẩm trang điểm, chưa kể đến việc thức khuya dậy sớm đi diễn chính là hai trong số những nguy cơ trực tiếp gây ra tác hại xấu đến làn da. Thế nhưng mấy thứ đó lại hoàn toàn chẳng là vấn đề với Hà Hồ. Nước da của người đẹp bao lâu nay vẫn đạt trọn điểm 10 hoàn hảo, bất chấp sự “tấn công” của đầy đủ các thể loại phấn son trang điểm.

Và câu trả lời cho một làn da trắng sáng và rạng ngời của Hồ Ngọc Hà đã được chính người đẹp này chia sẻ mới đây trên mạng xã hội. Ấy chính là Vitamin E. Cụ thể, ngay mới đây, nữ hoàng giải trí đã chia sẻ lên trang cá nhân cách người đẹp chăm sóc da với Vitamin E, đồng thời đưa ra lời khuyên “nhớ đi ngủ sớm nha” dành cho các cô gái nếu muốn sở hữu một làn da đẹp mịn màng.

Hóa ra đây chính là lý do khiến nước da hà hồ cứ mãi căng bóng và trắng mịn vậy

Không phải một loại mỹ phẩm đắt đỏ nào đó, Vitamin E "bình dân" và quen thuộc mới là bí quyết để Hồ Ngọc Hà có được một làn da sáng mịn như hiện tại.

Có thể thấy, không phải là một món mỹ phẩm đắt tiền nào đó, một trong những chìa khóa giúp nàng mỹ nhân này có được nước da đẹp chuẩn như hiện tại chỉ đến từ Vitamin E, nguyên liệu dưỡng da vô cùng quen thuộc và bình dân. Nói qua một chút về Vitamin E, đây là một trong các sản phẩm dưỡng da có khả năng giữ ẩm, phục hồi tổn thương, tăng cường sự hình thành tế bào mới qua đó giúp làm mờ sẹo mụn, đồng thời khiến làn da trở nên sáng mịn hơn.

Ngoài ra, Vitamin E còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn hay bất cứ một dấu hiệu lão hóa nào trên da.

Hóa ra đây chính là lý do khiến nước da hà hồ cứ mãi căng bóng và trắng mịn vậy

Vitamin E mang theo rất nhiều những tác dụng giúp cải thiện làn da từ trong ra ngoài.

Các cô gái có thể chăm sóc da bằng Vitamin E thông qua việc bổ sung những thực phẩm từ thiên nhiên có chứa thành phần này hoặc sử dụng trực tiếp viên nang Vitamin E để thoa lên mặt. Không biết Hồ Ngọc Hà đã chọn cách dưỡng da nào, thế nhưng chắc chắn những cô nàng sở hữu làn da dầu hay da mụn cần đặc biệt cẩn trọng, hay an toàn nhất là “cạch mặt” loại Vitamin E dạng viên nang. Bởi lẽ, việc để Vitamin E tiếp xúc trực tiếp với da sẽ vô tình khiến tình trạng đổ dầu hay mụn đỏ trở nên nghiêm trọng hơn. Ngược lại, với các cô nàng sở hữu nước da khô, Vitamin E dạng viên nang sẽ là công cụ hữu hiệu giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da bóng khỏe và mịn mướt hơn.

Bên cạnh chăm sóc da, viên nang Vitamin E còn có rất nhiều những công dụng làm đẹp khác, điển hình như:

Trị quầng thâm mắt

Vitamin E có khả năng cải thiện các sắc tố da đồng thời tái tạo vùng da mỏng xung quanh mắt, giúp nhanh chóng xua tan vết thâm quầng xấu xí. Điều duy nhất các nàng cần làm là lấy một viên nang vitamin E, nặn lấy dầu và thoa trực tiếp một lớp mỏng lên vùng da quanh mắt rồi giữ nguyên trong khoảng 20 phút.

Trị vết rạn da

Vết rạn da tuy không quá ảnh hưởng đến thẩm mỹ, thế nhưng nó cũng khiến không ít các cô gái, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai hay những người tăng cân quá nhanh cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, tình trạng này hoàn toàn có thể được khắc phục nếu các cô gái duy trì thoa Vitamin E mỗi ngày lên vùng da bị rạn.

Làm mờ sẹo

Với khả năng phục hồi những tổn thương trên da, tăng cường sự hình thành tế bào mới, Vitamin E chính là công cụ vô cùng hữu hiệu trong việc làm mờ các vết sẹo nhỏ trên da. Hãy sử dụng khăn ấm lau vùng sẹo cho sạch và mềm da rồi thoa nhẹ nhàng Vitamin E lên vết sẹo, giữ nguyên trong 4-5 tiếng để các dưỡng chất có đủ thời gian thẩm thấu và phát huy tác dụng. Sau 1-2 tháng áp dụng đều đặn công thức này, các cô gái sẽ nhìn thấy sự thay đổi vô cùng tích cực ở làn da.

Dưỡng móng

Với tình trạng cứ một tháng lại đi thay đổi màu nail một lần của nhiều cô gái hiện nay, việc sở hữu một bộ móng yếu ớt, sơ khô và dễ gãy là điều rất khó tránh khỏi. Và để cải thiện tình trạng này một cách đáng kể, các cô gái hãy duy trì thoa Vitamin E lên móng tay trước khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm