Nội dung
Hoa hậu nguyễn diệu hoa và mối tình không biên giới

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa.

- Tình yêu không biên giới của anh chị xuất phát từ đâu?

- Khi quen tôi, anh chỉ là người rất bình thường từ Ấn Độ sang làm đại diện cho một công ty, sau đó mới lên Tổng giám đốc. Anh ấy từng hỏi tôi: “Tại sao khi quen anh, em không hỏi về công việc hay tiền bạc?”, và tôi trả lời rằng: “Em yêu con người anh chứ không phải vì chức vụ hay một điều gì khác”.

- Chồng chị là người thế nào?

- Trong gia đình, ông xã tôi rất dễ thương và hiền lành. Anh ăn được tất cả các món ăn Việt và luôn tìm hiểu phong tục nước ta. Thỉnh thoảng, chúng tôi cũng có bất đồng, nhưng anh là người rất cưng vợ và luôn làm lành trước.

- Các con chị thường trao đổi với bố bằng ngôn ngữ nào?

- Con gái lớn nhất của tôi được 5 tuổi còn bé nhất được 17 tháng. Bình thường, chúng nói tiếng Việt với mẹ còn với ba là tiếng Anh. Tuy Dance có thể nói được một chút tiếng Việt nhưng vì muốn các con giỏi ngoại ngữ, nên tôi để chúng trao đổi với bố bằng tiếng Anh.

- Khi theo anh về Ấn Độ, chị thấy gia đình của chồng thế nào?

- Tôi đã 3 lần về Ấn và hoàn toàn không gặp trở ngại gì. Cách sống của gia đình chồng tôi cũng gần với Việt Nam, chỉ khác là các món ăn thêm nhiều gia vị đậm đặc, cay và nồng hơn. Tôi là cô dâu út nên bố mẹ rất cưng. Mỗi khi tôi sinh cháu, bố mẹ chồng đều sang Việt Nam. Chúng tôi trao đổi với nhau bằng tiếng Anh và để “lấy lòng” bên ấy, tôi học thêm một ít tiếng Ấn.

(Theo Thanh Niên)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang cao cấp Pháp - Ý

Lấy sắc đen làm màu chủ đạo, kiểu dáng đơn giản với những nét cách điệu độc đáo, bộ sưu tập này mang đến cho phái đẹp vẻ sang trọng và quý phái. Dưới đây là một số mẫu tiêu biểu cho xu hướng thời trang năm nay.

Xem thêm  

Các thiết kế trên chất liệu jean

Trẻ trung và khỏe khoắn là ưu điểm lớn nhất của thời trang jeans. Phái đẹp sẽ thấy tự tin hơn khi diện những bộ trang phục đầy quyến rũ này dạo phố hay picnic. Dưới đây là một số mẫu đang được giới trẻ ưa chuộng ở châu Âu.

Xem thêm  

Nhà tạo mẫu Trọng Toàn và những thành công đầu tiên

Trong cuộc thi "Tạo mẫu thời trang Việt Nam", chàng thanh niên này đã giành giải nhất với bộ sưu tập "Nôi mẹ" mang đậm phong cách truyền thống. Bên cạnh niềm say mê thiết kế thời trang, Trọng Toàn còn là một họa sĩ đầy triển vọng. Dưới đây là cuộc trò chuyện với anh

Xem thêm