Nội dung
hoa hậu việt nam 2016 cho biết chỉ cố gắng thể hiện hết mình trong các phần thi, còn ngôi vị Hoa hậu thì đỗ mỹ linh chưa dám nghĩ đến.

Đêm chung kết hoa hậu việt nam 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Đỗ Mỹ Linh đến từ thủ đô Hà Nội. Cô gái 20 tuổi đang theo học tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho Ngô Thanh Thanh TúHuỳnh Thị Thùy Dung. Sau khoảnh khắc đăng quang đầy xúc động, top 3 của Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có thời gian ra mắt và giao lưu ngắn với truyền thông, báo chí.

Hoa hậu mỹ linh từ đầu tôi không định tham dự hoa hậu việt nam

Hoa hậu mỹ linh từ đầu tôi không định tham dự hoa hậu việt nam
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Chào Đỗ Mỹ Linh, bạn cảm thấy như thế nào khi tên mình được xướng lên cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016?

Thật sự bây giờ tôi vẫn rất bất ngờ và không thể tin bởi tôi chỉ xác định sẽ cố gắng hoàn thành tốt các phần thi, còn ngôi vị hoa hậu thì chưa dám nghĩ đến. Với sự tin tưởng của ban giám khảo cuộc thi, danh hiệu cao quý này tôi sẽ cố gắng hết mình để có thể hoàn thành tốt vai trò của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau cuộc thi, hành trình nhân ái sẽ tiếp tục được bạn phát triển chứ?

Sau khi hoàn thành dự án nhân ái ở Yên Bái xong thì tôi thấy khu vực đó ánh sáng vẫn chưa thực sự đến với bà con chỉ với 36 bóng đèn điện thắp sáng. Chính vì thế tôi sẽ quay trở lại và tiếp tục mang đến những điều tốt đẹp hơn. Và tôi hy vọng sẽ mang hành trình nhân ái này đến với số đông xã hội hơn, có sức lan tỏa mạnh hơn.

Hoa hậu mỹ linh từ đầu tôi không định tham dự hoa hậu việt nam

Hoa hậu mỹ linh từ đầu tôi không định tham dự hoa hậu việt nam
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Ngô Thanh Thanh Tú, Đỗ Mỹ Linh, Huỳnh Thị Thùy Dung

Từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và chỉ dừng chân top 15 chung cuộc, vì sao bạn lại tiếp tục thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2016?

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, tôi từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dừng chân top 15 chung cuộc nhưng giữa 2 cuộc thi thì tiêu chí hoàn toàn khác nhau. Năm đó tôi dự thi thì mọi người bảo Hoa hậu Hoàn vũ đề cao sự nóng bỏng, gợi cảm, trong khi đó Hoa hậu Việt Nam lại tìm kiếm những cô gái dịu dàng, đằm thắm nên có thể phù hợp với tôi hơn. Thật ra từ đầu tôi không có ý định dự thi nhưng càng về cuối thì với sự ủng hộ của mọi người thì mới quyết định tham gia.

Với những vấp ngã của Kỳ Duyên, Mỹ Linh đã chuẩn bị cho mình những bài học gì đế tránh phạm phải sai lầm đó?

Trước khi đăng quang thì tôi có biết Kỳ Duyên vì chúng tôi cùng theo học một trường. Từ những điều đã xảy ra với Duyên, tôi không biết nói gì hơn là cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của mình với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu mỹ linh từ đầu tôi không định tham dự hoa hậu việt nam
Mỹ Linh trả lời phỏng vấn của báo giới, truyền thông.

Sau khi đăng quang chắc chắn bạn sẽ rất bận rộn với những vai trò, trách nhiệm mới. Vậy Mỹ Linh sẽ cân bằng việc học như thế nào?

Trước khi dự thi thì bạn tôi có thông báo là học kì này toàn những môn khó nên khả năng lớn là tôi sẽ phải thi lại. Tuy nhiên, khi tôi xin phép tạm dừng việc học để tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016 thì thầy cô rất ủng hộ và thông cảm cũng như giúp đỡ . Bên cạnh những công việc, trách nhiệm mới với vai trò Hoa hậu Việt Nam 2016, tôi vẫn muốn quay trở lại trường để tiếp tục việc học vì chỉ còn 1 năm nữa là tôi sẽ tốt nghiệp.

Trong tương lai, Mỹ Linh có mong muốn được tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào đó hay không?

Nếu có cơ hội tôi muốn được tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế bởi tôi mong muốn được mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại cũng như những nét văn hóa truyền thống giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Không ít Hoa hậu Việt Nam đăng quang dính đến những tai tiếng về cuộc sống cá nhân, Mỹ Linh có bảo đảm là đời tư trong sạch để tránh bị soi mói?

Từ trước đến giờ thì tôi vẫn là một cô bé hồn nhiên, vô tư nên đôi khi sẽ xuất hiện những hình ảnh vui đùa bên bạn bè tinh nghịch nhưng mong là mọi người sẽ thông cảm. Nhưng về đời tư thì tôi chắc chắn mình phù hợp với những tiêu chí của  Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu mỹ linh từ đầu tôi không định tham dự hoa hậu việt nam

Hoa hậu mỹ linh từ đầu tôi không định tham dự hoa hậu việt nam
Bên cạnh Mỹ Linh, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú (trên) và Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung (dưới) cũng đối mặt với nhiều câu hỏi hốc búa từ giới truyền thông.

Được công chúng đánh giá cao trước đêm chung kết nhưng Thùy Dung và Thanh Tú lại không chiến thắng ngôi vị cao nhất, 2 bạn có cảm thấy nuối tiếc điều gì không?

Thanh Tú: “Thật sự tôi  rất vui và hạnh phúc khi mình có mặt trong top 3 chung cuộc của Hoa hậu Việt Nam 2016. Tôi  tin ban tổ chức đã có quyết định sáng suốt và không  nghĩ mình phải hối tiếc điều gì cả.”

Thùy Dung: “Trước đêm chung kết, tôi là một trong những thí sinh được báo chí cũng như khán giả nhắc đến, kì vọng nhiều thì thực sự đây là một tin rất vui. Dừng chân ở vị trí Á hậu 2, tôi nghĩ những nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng và không có gì để hối tiếc hay muốn làm lại.”

Có ý kiến cho rằng ngôi vị Á hậu của Thanh Tú là do “sức nặng” về vị thế gia đình, bạn nghĩ như thế nào về ý kiến này?

Thanh Tú: Tôi tin với vẻ ngoài, học thức và những cố gắng của tôi trong cuộc thi này thì tôi hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Á hậu và được ngồi ở nơi đây.

Ảnh: Lê Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục