Nội dung
Một bức ảnh cách đây 2 năm tại cuộc thi hoa hậu việt nam 2014 đã được cư dân mạng "soi" lại cho thấy mối quan hệ giữa Mỹ Linh và kỳ duyên .

Sau khoảng 5 tháng khởi động và bước vào những vòng thi quan trọng, chiếc vương miện hoa hậu việt nam 2016 đã tìm được chủ nhân vào tối qua (28/8). Tân Hoa hậu Việt Nam tên thật là Đỗ Mỹ Linh, sinh năm 1996 và đến từ thủ đô Hà Nội. Mỹ Linh có chiều cao khiêm tốn so với những đàn chị trong 10 năm trở lại đây với số đo 1m69.

2 năm trước mỹ linh và kỳ duyên từng thân thiết đến như vậy

2 năm trước mỹ linh và kỳ duyên từng thân thiết đến như vậy
Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016

Mỹ Linh hiện đang theo học tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Đây cũng chính là ngôi trường mà Kỳ Duyên từng gắn bó trước khi chuyển hẳn vào miền Nam sinh sống, học tập cho thuận tiện. Do cùng độ tuổi nên Mỹ Linh đã biết đến Kỳ Duyên từ khi bước vào giảng đường Đại học.

Sau khoảnh khắc đăng quang của Mỹ Linh, cư dân mạng đã “soi” lại một bức ảnh cách đây 2 năm giữa Mỹ LinhKỳ Duyên. Trong đó, Mỹ Linh tỏ ra khá thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đến ủng hộ Kỳ Duyên trong vòng chung khảo khu vực miền Bắc. Một vài bình luận tỏ ra tiếc nuối nếu Kỳ Duyên không vấp phải những tai tiếng thì đây là một tin vui lớn và niềm hãnh diện cho Đại học Ngoại thương khi 2 Hoa hậu Việt Nam liên tiếp đều bước ra từ ngôi trường này.

2 năm trước mỹ linh và kỳ duyên từng thân thiết đến như vậy
Bức ảnh thân thiết giữa Mỹ LinhKỳ Duyên 2 năm về trước.

2 năm trước mỹ linh và kỳ duyên từng thân thiết đến như vậy
Kỳ Duyên gửi lời chúc mừng tân Hoa hậu Việt Nam 2016 trên trang cá nhân.

Trong buổi họp báo sau khi đăng quang, khi được hỏi về Kỳ Duyên, Mỹ Linh tỏ ra khá bối rối và chỉ cho biết sẽ cố gắng thực hiện tốt những trọng trách của Hoa hậu Việt Nam 2016 để xứng đáng với sự tin tưởng, lựa chọn của ban giám khảo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục