Nội dung
Người đẹp Colombia paulina vega không hóa thân thành Hoa hậu Hoàn vũ trong nháy mắt. Nếu tò mò hãy xem cô đã ăn uống và tập luyện như thế nào?

Thân hình điểm 10 mà Paulina Vega trình diễn ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ không đạt được trong một cái nháy mắt. Đằng sau đó là hàng năm trời tập luyện và ăn uống lành mạnh.

Hoa hâu hoan vu paulina vega ăn uông tâp luyên như thê nao
Đằng sau thân hình điểm 10 của cô Hoa hậu Paulina Vega là hàng năm trời tập luyện và ăn uống lành mạnh.

Juan Cubaque, thầy giáo thể hình, nhớ lại rằng Paulina có 2 thời điểm then chốt trong cuộc đời: thứ nhất là khi cô bắt đầu sự nghiệp như môt người mẫu chuyên nghiêp khoảng 2007-2008, và thứ hai là vào khoảng tháng 1 năm 2013 khi cô bắt đầu tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia.

“Tôi biết Paulina Vega vào khoảng năm 2007, 2008, khi ấy cô ấy mới 15 hay 16 tuổi. Chúng tôi bắt đầu tập nền cơ bắp để thân hình cô ấy trở nên chắc chắn hơn. Trong ăn uống tôi yêu cầu bỏ đồ ngọt và đồ tráng miệng, những thứ cô ấy rất thích. Chế độ của cô ấy thời gian này là bữa sáng có trứng tráng, nước cam và pho mát, giữa buổi sáng ăn nhẹ hoa quả, vào bữa trưa thì có một ít chất đạm, sa lát và một suất cơm nhỏ, vào buổi tối thì chỉ có salad và những đồ ăn nhẹ”.

Đến tháng 1/2013 thì Cubaque bắt đầu cùng Paulina hướng tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Colombia. Cubaque nhớ lại: “Lúc này Paulina đã rất khác, bài bản hơn và đã trưởng thành. Không khó khăn gì để bắt đầu một chế độ ăn kiêng và tập luyện 45 phút 2 lần mỗi ngày. Cô ấy chỉ dành sự chú trọng hơn một chút cho vùng vòng 3, bụng và dáng chân”.

Tổng cộng Paulina chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ colombia mười tháng, khoảng thời gian mà theo chuyên gia thể dục thể thao Juan Fernando Bedoya thì là hợp lý. “Cô ấy kiểm soát kỹ lượng đường trong cơ thể. Chúng tôi cùng theo dõi kỹ sự trồi sụt cân, cứ mỗi một hai ngày tùy theo phần cơ thể cần tập luyện mà khẩu phần bột mì được cho phép hoặc không. Bữa trưa thường có chất đạm, rất nhiều salad và hoa quả trong ngày, nhưng vào buổi tối thì chỉ có súp ăn kiêng và nước quả. Đồ tráng miệng và nước uống có gas thỉnh thoảng cũng được phép để quá trình trao đổi chất được cấp oxy”.

Tất nhiên để có được danh hiệu đỉnh cao thì Paulina cũng phải có một chút “tố chất” sẵn có. Chuyên gia ở trung tâm đào tạo người mẫu El Molino, Alejandro Prado, nhớ lại cảm nhận gặp Paulina đằng sau cánh gà buổi trình diễn Cali Exposhow, một cô gái cao, mảnh mai, dáng người đẹp và rất có phom người mẫu.

Hoa hâu hoan vu paulina vega ăn uông tâp luyên như thê nao
Đồ tráng miệng và nước uống có gas thỉnh thoảng cũng được phép trong khẩu phần của Paulina.

Và trên con đường đoạt vương miện, Paulina không hề cần phẫu thuật. “Cô ấy có một thân hình tự nhiên và đã làm một bước chuyển đổi lớn, chỉ lo tập gym. Quyết tâm của cô ấy cũng rất vững vàng, cô ấy luôn nói mình muốn trở thành Hoa hậu”. Theo Prado thì điều này rất quan trọng: “Những cô trở thành người mẫu là những người chăm chút nhất và luôn đòi hỏi cao ở thân hình mình, điều đó tạo ra tác dụng tích cực ngược lại, tốt hơn là những cô ở độ tuổi 18 20 nhưng không bao giờ quan tâm”.

Tin Update
  • 04/02/15 10:35 Clip hot! Ngọc Trinh hóa cô nàng lãng mạn, kiêu sa dạo phố Paris
  • 26/01/15 14:02 Lý do đại diện Colombia đạt ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2014?
  • 26/01/15 13:43 Á Hậu Huyền My nói gì về ngày "Chủ Nhật Đỏ"?
  • 26/01/15 11:36 Đại diện Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục