Nội dung
Hoa hậu hoàn vũ bắt đầu khởi động

Hoa hậu Hoàn vũ 2001 Denise Quinones.

Các người đẹp đã đến thành phố ven biển 3 tuần nay để chụp ảnh và tham gia các cuộc tranh tài bên lề, trong đó có phần thi về trang phục truyền thống. Với trí tưởng tượng phong phú, họ đã trình làng các mẫu mang tính sáng tạo tuyệt vời. Hoa hậu Mỹ Shauntay Hinton, 23 tuổi, đã cải biến bộ đồng phục của người lính cứu hoả để tưởng nhớ những người đã hy sinh trong vụ 11/9.

Ban tổ chức cuộc thi đã chọn mặt gửi vàng 3 nhân vật nổi tiếng của đất nước để dẫn chương trình, gồm người mẫu kiêm diễn viên Daisy Fuentes, ngôi sao bóng đá Phil Simms, và đứa con ưu tú từng đoạt giải Grammy, Marc Anthony.

Trước đây, tại các cuộc thi hoa hậu, sắc đẹp được chú trọng bậc nhất, nhưng nay, thời thế đã thay đổi, các ứng viên tham gia muốn thể hiện sự thông minh nhiều hơn nữa. Hoa hậu Trinidad&Tobago, 23 tuổi, là một ví dụ. Cô đến dự thi với hành trang là hai tấm bằng đại học về quản lý và hoá học. Ngoài ra, cô từng đại diện đất nước ở vùng biển Caribbe nhỏ bé đi thi đấu với nước bạn ở môn bóng rổ.

Cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên được một công ty áo tắm tổ chức tại Long Beach, California năm 1952. Từ đó đến nay, nó trở thành một sự kiện văn hoá được chờ đợi hàng năm. Ban tổ chức dự đoán, có khoảng 600 triệu người theo dõi sự kiện này qua màn hình nhỏ trên khắp thế giới.

Nước Mỹ hiện trong tình trạng cảnh giác khủng bố cao độ nên Ban tổ chức cuộc thi năm nay rất chú trọng việc thắt chặt an ninh. Chó cảnh sát được bố trí khắp nơi tại thủ đô San Juan để lùng sục, phòng trường hợp có chất nổ đặt ở đâu đó.

Thu Trang (theo Reuters)

Hoa hậu hoàn vũ bắt đầu khởi động

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các kiểu váy mùa hè

Trên nền vải hoa rực rỡ với kiểu dáng đơn giản, các nhà tạo mẫu đã giới thiệu đến công chúng những thiết kế rất trẻ trung và đẹp mắt. Dưới đây là một số mẫu được giới trẻ ưa chuộng.

Xem thêm  

Người mẫu Alyssa Milano

Hiện thân của mẫu phụ nữ hiện đại, Milano luôn hăm hở thử sức trong mọi lĩnh vực và hiếm khi chịu đầu hàng trước khó khăn. Lên 8 tuổi, khi xem một vở kịch, cô bé Milano đã thốt lên với cha mẹ: "Con thừa sức đóng kiểu vai này". Chỉ một năm sau, khán giả đã thấy Milano tự tin trên sân khấu. Giờ đây, cô là một diễn viên - người mẫu đắt giá của Mỹ.

Xem thêm