Nội dung

Chiều 20/1, Hoa hậu H'Hen Niê đã có chuyến từ thiện tại đảo ngọc Phú Quốc cùng Á hậu Lệ Hằng. Cả 2 người đẹp diện đồ ton sur ton với với nhau tại sân bay. Đáng chú ý là kể từ khi đăng quang đến nay, đây là lần đầu tiên H'Hen Niê khoe street style của mình.

Dù biết rõ tầm quan trọng của hình ảnh cá nhân trong mỗi lần xuất hiện nhưng tân Hoa hậu Hoàn vũ vẫn để mất điểm chỉ vì thiếu sự tinh tế với sự cố trang phục nhăn nhúm đến khó hiểu. Nhiều người đặt dấu chấm hỏi phải chăng cô đã không ủi trang phục trước khi diện vì vội vàng, bận rộn hay vì chọn nhầm chất liệu vải dễ nhàu?

Hoa hậu hhen niê mất điểm ngay từ street style đầu tiên vì trang phục nhăn nhúmCả 2 người đẹp cùng mặc trang phục đen năng động và đơn giản nhưng không kém phần sành điệu.Hoa hậu hhen niê mất điểm ngay từ street style đầu tiên vì trang phục nhăn nhúmH'Hen Niê ghi điểm với chiếc áp cut out thường thượng nhưng cô lại diện chiếc chân váy không mấy phẳng phiu khi xuất hiện tại sân bay.Hoa hậu hhen niê mất điểm ngay từ street style đầu tiên vì trang phục nhăn nhúmÁ hậu Lệ Hằng khẳng định đẳng cấp với hàng hiệu trong khi đó tân Hoa hậu Hoàn vũ có phần giản dị hơn nhiều.Hoa hậu hhen niê mất điểm ngay từ street style đầu tiên vì trang phục nhăn nhúmBộ cánh street style đầu tiên kể từ khi đăng quang của Hoa hậu H'Hen Niê vẫn cho thấy cô là người đẹp hết mực giản dị và gẫn gũi.Hoa hậu hhen niê mất điểm ngay từ street style đầu tiên vì trang phục nhăn nhúm

Diện cùng một chiếc đầm nhưng H'Hen Niê, Huyền My hay Hà Thu ai mới là 'nổi' nhất?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục