Nội dung
1. Quần màu nâu be

Mùa đông năm nay các cô gái lăng xê nhiệt tình mốt quần suông rộng với những gam màu ấm áp như nâu, be, xám... Xu hướng này được các cô gái Hàn Quốc yêu thích và giờ cũng đang sốt xình xịch ở Việt Nam.

2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắmĐể tạo cảm giác trẻ trung, nhiều cô nàng thường diện những chiếc quần tưởng như là quần của bà ngoại này với sneakers hoặc boots cao gót.2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắmCác cô gái đua nhau xuống phố trong những chiếc quần cạp cao, ống quá khổ, tạo cảm giác thân hình trở nên "tí hon" rất đáng yêu.2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắmChất liệu quần được biến tấu đa dạng, từ vải cát, khaki, thô cho đến các chất liệu ấm áp như len, dạ.2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm2. Quần ống rộng

Những chiếc quần ống rộng tưởng chừng khó diện và đã lỗi mốt từ lâu nhưng dạo gần đây lại trở thành mẫu quần được rất nhiều tín đồ thời trang ưu ái. Từ quần vải, quần nhung, quần dạ và giờ thì đến quần jeans cũng hòa vào trào lưu quần ống rộng dáng đứng.

Ưu điểm của chiếc quần này là giúp tôn lên vòng eo thon gọn và che đi nhược điểm vòng 3 lép kẹp hay đôi chân to, chân cong. Khi phối đồ với mẫu quần này, bạn nên ưu tiên phối cùng những mẫu áo đơn giản, ôm dáng hoặc sơ vin để tổng thể gọn gàng, không bị rối mắt.

2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắmNếu bạn là một tín đồ của quần jeans, thay vì phải đổ mồ hôi trong những chiếc quần skinny chật ních, hãy thử một chiếc quần jeans ống rộng thoải mái.2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắmBạn có thể kết hợp cùng giày bánh mì hay sneakers cá tính.

2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm

2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắmĐường phố Hàn Quốc mùa đông này ngập tràn những cô nàng cá tính với jeans suông ống vẩy, áo khoác dáng dài và giày thể thao, giúp ranh giới phong cách giữa những chàng trai và cô gái được xóa nhòa.2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm3. Quần jeans ống lửng

Những chiếc quần jeans ống lửng năm 2018 cũng sẽ trở thành món đồ "nhìn đâu cũng thấy". Quần jeans ống lửng thực chất là một biến tấu của quần culottes. Kiểu quần này rất được lòng con gái bởi chúng giúp đôi chân được kéo dài nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nếu như culottes với chất liệu vải nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại thời thượng cho người mặc thì kiểu quần jeans ống đứng này lại là chất jeans/ denim hơi thô cứng nên rất đứng dáng.

2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắmNếu như những chiếc quần culottes thông thường dễ khiến bạn nặng nề thì giải pháp tốt nhất là nên chọn quần jeans ống lửng.2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm4. Quần jeans gập gấu

Diện quần jeans kiểu gập gấu hẳn là cách làm đơn giản và phổ biến nhất mà cô nàng nào cũng biết. Chỉ cần biến tấu 1 chút với phần chân gấu xắn lên vài phân là đã khiến chiếc quần đơn giản trở nên hay ho và cá tính hơn hẳn.

Thông thường các cô nàng thường diện skinny jeans hoặc boyfriend jeans kiểu xắn gấu, tuy thế năm nay nhiều nàng còn chuyển sang diện mẫu quần ống đứng hay ống loe có phần gấu xắn bản to. Phần ống gấu xắn rộng sẽ tạo sự khác biệt màu sắc rõ ràng giữa phần vải ngoài và phần vải lót bên trong.

Với mẫu quần này thì dù chỉ diện đơn giản quần jeans ống loe xắn gấu với 1 chiếc áo phông trơn màu là đã đủ để bạn có được set đồ lý tưởng.

2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm

2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm

2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm2018 rồi không sắm những kiểu quần này thì lạc hậu lắm

Thời trang tối giản: Bạn cần sắm những item nào cho xu hướng này?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục