Nội dung
Hoa hậu giáng my ngày ấy bây giờ

Hoa hậu Giáng My.

- Nhiều người cho rằng phụ nữ đẹp thường gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống, điều đó có đúng với chị không?

- Tôi nghĩ, những người đẹp và nổi tiếng không ai có thể nói cuộc sống của mình bằng phẳng. Tôi cũng có những trắc trở nhưng đó lại là bài học giúp mình trưởng thành. Khi có chuyện buồn, tôi thường đóng cửa phòng, ngồi một mình ngẫm nghĩ về những điều đã xảy ra. Tôi may mắn vì có bố mẹ rất thương yêu, hiểu và thông cảm cho con trước những ưu phiền, bất trắc xảy ra trong cuộc sống.

- Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng, chị đã chuẩn bị những gì?

- Có lẽ tôi là người ý thức muộn về nhan sắc của bản thân. Khi học ở Nhạc viện Hà Nội, tôi chỉ chăm chú học sao cho giỏi chứ chẳng để ý gì cả. Ngay cả khi trường cử đi thi và đoạt giải, tôi cũng thấy bất ngờ vì trong thời gian đó, tôi chỉ lo thu thập tài liệu về lịch sử Đền Hùng mà chẳng chuẩn bị lên sân khấu phải mặc gì, trang điểm ra sao.

- Điều gì giúp cho chị có được sự tự tin trong cuộc sống như hôm nay?

- Theo tôi đó là trí tuệ, là những kiến thức cơ bản mình tích lũy được. Nhiều bạn bè cứ bảo rằng giá tôi kém thông minh một chút thì sẽ hạnh phúc hơn, còn tôi thì không nghĩ thế. Một người có kiến thức, có trí tuệ sẽ cảm thấy vững vàng hơn trong cuộc sống và cô ta sẽ đối phó với bất kỳ trở ngại nào gặp phải trên đường đời.

- Hiện tại, niềm đam mê lớn nhất của chị là gì?

- Tôi đang học lớp đào tạo để trở thành một MC chuyên nghiệp và rất thích công việc này. Trong tương lai, tôi mong muốn làm người dẫn chương trình về các đề tài phụ nữ. Bên cạnh đó, tôi còn có niềm đam mê là làm đẹp cho các chị em nên đã mở Trung tâm chăm sóc sắc đẹp ở đường Nguyễn Chí Thanh (TP HCM).

- Thế còn chuyện tình yêu?

- Tôi vẫn chưa tìm thấy cho mình một người đàn ông nhưng nếu gặp, tôi sẽ yêu mãnh liệt, yêu hết mình và sống vì người đó.

(Theo An Ninh Thế Giới)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Jenny McCarthy

Chỉ cao có 1,7 m, nhưng nhờ thường xuyên luyện tập karate, trượt tuyết nên Jenny có một thân hình khá quyến rũ. Cô xuất hiện trong làng thời trang đã khá lâu nhưng vẫn là gương mặt sáng giá trong ngành. Jenny từng được bầu chọn trong số 50 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Xem thêm  

Hoa hậu Đức trước nguy cơ mất vương miện

Katrin Wrobel, người đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp ở Đức hôm 26/1 vừa qua, có thể sẽ bị tước danh hiệu. Lý do là cô đã phá vỡ bản hợp đồng từng ký trước đó rằng, sẽ không kết hôn hoặc chụp ảnh nude trong năm lên ngôi hoa hậu.

Xem thêm  

Minh Hạnh giới thiệu mẫu xuân hè 2003 tại Mỹ

100 mẫu trang phục của nhà tạo mẫu Việt Nam này sẽ được giới thiệu trong triển lãm trang phục, tổ chức tại thành phố Las Vegas vào 26-29/8. Chất liệu chủ yếu sử dụng trong bộ sưu tập là lụa, taffeta, thổ cẩm trong nước.

Xem thêm