Nội dung
Hoa hậu đức trước nguy cơ mất vương miện

Hoa hậu Đức đăng quang ngày 26/1.

Giám đốc tổ chức cuộc thi Ralf Klemmer cho biết, Wrobel đã vi phạm một số điều luật và quan trọng là cô chẳng thèm tỏ ra ăn năn, cứ một mực cho rằng, những điều khoản đó là trái đạo đức. Ralf tức giận nói, nếu người đẹp không bớt ngoa ngoắt đi thì anh sẽ mời Á hậu thứ nhất lên ngôi: “Tôi muốn giải quyết chuyện này càng nhanh càng tốt bởi nó còn ảnh hưởng đến cuộc thi hoa hậu thế giới, tổ chức ở Nigeria vào tháng 11 tới. Trong suốt 42 năm lo các khâu cho cuộc tranh tài sắc đẹp, tôi chưa bao giờ gặp một trường hợp trái khoáy như thế này".

Christian Schertz, luật sư của Wrobel không chỉ rõ thân chủ của ông vi phạm điều luật nào (kết hôn hay chụp ảnh nude), mà chỉ nhất nhất lên án rằng bản hợp đồng quá vô lý. Ông ca ngợi Wrobel về những thành công mà cô đã đạt được sau khi đăng quang. Người đẹp hiện làm người dẫn chương trình truyền hình, tham gia rất nhiều vào hoạt động xã hội và từ lâu đã sống với anh bạn trai - một thợ điện 29 tuổi.

Schertz nói thêm rằng, ngay cả khi Wrobel bị Á hậu 1 tranh ngôi, người đẹp vẫn tự gọi mình là Hoa hậu Đức: “Danh hiệu đó sẽ thuộc về cô ấy suốt đời, và cô ấy hoàn toàn xứng đáng hưởng đặc ân ấy”.

Thu Trang (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Minh Hạnh giới thiệu mẫu xuân hè 2003 tại Mỹ

100 mẫu trang phục của nhà tạo mẫu Việt Nam này sẽ được giới thiệu trong triển lãm trang phục, tổ chức tại thành phố Las Vegas vào 26-29/8. Chất liệu chủ yếu sử dụng trong bộ sưu tập là lụa, taffeta, thổ cẩm trong nước.

Xem thêm