Nội dung

hoa hậu Thế giới  năm 1994, Aishwarya Rai xuất hiện xinh đẹp trên  thảm đỏ LHP Cannes với tư cách là một diễn viên, ngôi sao quốc tế được nhiều người mến mộ.

Người đẹp luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trên thảm đỏ, cô như hóa nữ thần với tông màu mắt xanh ấn tượng, ánh nhìn say đắm lòng người đầy mê hoặc của Rai khiến người đối diện xao xuyến.

 Hoa hậu đẹp nhất thế giới hóa nữ thần trên thảm đỏ cannes

Hoa hậu đẹp nhất thế giới Aishwarya Rai xuất hiện lộng lẫy như một nữ hoàng trên thảm đỏ Cannes 2016 .

 Hoa hậu đẹp nhất thế giới hóa nữ thần trên thảm đỏ cannes

Cô sử dụng tông màu môi nude và chọn màu xanh navy ấn tượng cho đôi mắt thêm phần quyến rũ.

 Hoa hậu đẹp nhất thế giới hóa nữ thần trên thảm đỏ cannes

Sắc xanh nổi bật càng làm tăng thêm sự gợi cảm cho ánh nhìn của mỹ nhân không tuổi này.

 Hoa hậu đẹp nhất thế giới hóa nữ thần trên thảm đỏ cannes

Thần thái ngôi sao cũng là yếu tố tạo nên sức hút cho người đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

4 mẹo hay để tránh mỹ phẩm giả trên thị trường.

Với tình trạng thật - giả lẫn lộn của các loại mỹ phẩm tràn lan, công cuộc đi tìm sản phẩm uy tín thật khó khăn. Tuy nhiên bạn chớ có quá hoang mang, với 4 bí kíp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ luôn sở hữu được những món mỹ phẩm chất lượng và "xịn" nhất!

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trị gàu dứt điểm mùa nắng nóng.

Những cơn mưa nhỏ cùng với nhiệt độ không ngừng tăng lên khiến cho không khí mùa hè trở nên ẩm thấp và oi bức, điều này là nguyên nhân khiến cho mọi người gặp nhiều vấn đề về da đầu như ngứa và gàu xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đầu và trị gàu đúng cách.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm