Nội dung

Chương trình dành cho khách hàng mua xe thanh toán 100% tiền trong khoảng thời gian ưu đãi và không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của Honda Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng phụ kiện trang trí xe gồm: cánh lướt gió đuôi xe thể thao và tiền công sơn và lắp đặt trị giá gần 6 triệu đồng (áp dụng cho khách hàng mua Honda CR-V) và các hỗ trợ khác từ các đại lý.

 hỗ trợ phí trước bạ cho honda cr-v và honda accord

cr-v là một trong những mẫu suv bán chạy tại Việt Nam.

Hết tháng 3/2017, doanh số tích lũy của Honda CR-V từ năm 2008 lên tới gần 20.000 xe. Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam. CR-V cũng là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới 4 năm liên tục từ năm 2013 đến 2016 (thống kê bởi Focus2move.com).

Mẫu xe có không gian rộng rãi và tiện dụng, an toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN-NCAP. Bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý và mức độ giữ giá là những ưu điểm của dòng xe này.

 hỗ trợ phí trước bạ cho honda cr-v và honda accord

honda accord nằm trong phân khúc sedan hạng D.

Honda Accord là mẫu xe cao cấp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Động cơ áp dụng công nghệ Earth Dreams Technology mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm. Doanh số 3 tháng đầu năm 2017 tăng 57% so với cùng kỳ năm 2016.

Tham khảo chi tiết tại: http:hondaoto.com.vn/

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm