Nội dung

Ngày 15/4, đại lý isuzu Cẩm Phong khai trương showroom tại số 515 quốc lộ 1A, ấp Phụng Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. 

 đại lý isuzu cẩm phong khai trương tại sóc trăng

Isuzu Cẩm Phong trở thành đại lý ủy quyền thứ 14 của Isuzu Việt Nam.

Isuzu Cẩm Phong chuyên phân phối các sản phẩm xe tải, bán tải, thể thao đa dụng thương hiệu Isuzu với chất lượng Nhật Bản, cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Với tổng diện tích xây dựng lên đến hơn 5.000 m2, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, đại lý cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng, dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng tại Sóc Trăng cũng như khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Cẩm Phong có xưởng dịch vụ rộng rãi với diện tích hơn 4.300 m2, được phân chia thành nhiều khoang sửa chữa riêng cho xe tải và xe con, trang bị máy móc, hệ thống thiết bị chẩn đoán chính hãng, hiện đại. Cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và tận tâm cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của đại lý.

 đại lý isuzu cẩm phong khai trương tại sóc trăng

Đại lý sở hữu showroom và xưởng dịch vụ rộng rãi, hiện đại để phục vụ tốt nhu cầu khách hàng.

Trong buổi khai trương, bà Mạch Giao Linh - phó giám đốc chia sẻ quá trình phát triển của đại lý, năng lực hoạt động cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, bà cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Isuzu Việt Nam, khách hàng, đối tác đã quan tâm, ủng hộ và tin tưởng Isuzu Cẩm Phong.

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Thanh Bình - phó tổng giám đốc thứ nhất của Isuzu Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của Isuzu Cẩm Phong trong việc phát triển hệ thống đại lý ở khu vực Tây Nam Bộ, đồng thời gửi lời chúc thành công và thuận lợi.

Đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Cẩm Phong, ông Trần Thanh Bình đã trao bảng chứng nhận Cẩm Phong đạt tiêu chuẩn i-mark salon 3S, chính thức trở thành đại lý ủy quyền thứ 14 của Isuzu Việt Nam.

Đồng thời, ông Daisuke Yamada - giám đốc cao cấp của Isuzu Việt Nam và đại diện Isuzu Cẩm Phong cũng trao chìa khóa, quà lưu niệm cho 4 vị khách hàng đầu tiên như lời cảm ơn chân thành đối với sự tín nhiệm dành cho đại lý.

 đại lý isuzu cẩm phong khai trương tại sóc trăng

Lễ khai trương diễn ra thành công với đông đảo khách hàng tham dự - những người luôn ủng hộ Isuzu suốt 2 thập kỷ qua.

Sau 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Isuzu đã có những bước phát triển trong bán hàng, ra mắt sản phẩm mới, đầu tư các dự án hợp tác chiến lược và đặc biệt quan tâm đến hoạt động phát triển hệ thống đại lý. Tất cả những nỗ lực trên đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, những người đã luôn ủng hộ Isuzu trong suốt hai thập kỷ qua.

Từ 1-30/4, Isuzu Cẩm Phong mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng sử dụng xe Isuzu: giảm 50% giá nhớt và miễn phí công bảo dưỡng.

Cũng nhân dịp khai trương, Isuzu Cẩm Phong triển khai chương trình Rút thăm trúng thưởng. Từ ngày 15/4-15/7, quý khách hàng mua xe Isuzu mu-X hoặc D-Max sẽ được nhận một phiếu rút thăm trúng thưởng với cơ hội trúng nhiều phần quà đặc biệt, trị giá lên đến hơn 40 triệu đồng. Thời gian tiến hành rút thăm: 21/7.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm