Nội dung

Cường Hoàn Lệ tham gia "Davines Hair Show 2011" với sưu tập "Đối xứng". Lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu nghệ thuật, anh thăng hoa khi biểu diễn đôi tay khéo léo, cắt tỉa tóc trên nền nhạc Flamenco. Trong vài phút, Cường Hoàn Lệ tạo ra mái tóc ngắn cá tính, nổi bật cho ca sĩ Trà My trong tiếng vỗ tay tán thưởng của khán giả.

Hồ ngọc hà lên sân khấu làm mẫu cho cường hoàn lệ

Nhà tạo mẫu Cường Hoàn Lệ cùng Trà My Idol biểu diễn trên sân khấu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Góp phần vào tiết mục ấn tượng của Cường Hoàn Lệ là sưu tập thời trang cùng tên "Đối xứng" của Công Trí. Trang phục sang trọng, tinh tế với tông màu nude hướng người xem vào điểm chính của màn trình diễn là mái tóc.

Nhưng điểm nổi bật nhất là sự trở lại sàn catwalk của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vì tình cảm gắn bó bấy lâu với Cường Hoàn Lệ trong cuộc sống và công việc, cô đã nhận lời tham gia biểu diễn. Hồ Ngọc Hà kết hợp với Thanh Hằng tạo nên cặp người mẫu xuất hiện sau cùng. Màn biểu diễn của nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng với giới nghệ sĩ TP HCM còn có sự tham gia của các tên tuổi: Dương Mỹ Linh, Đinh Ngọc Diệp, Quang Tuyến, Lâm Thu Hằng...

Tuy nhiên, âm thanh trục trặc đã khiến phần trình diễn không trọn vẹn. Âm nhạc bỗng dưng im bặt, ánh sáng tắt đi dù hai vedette Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng mới xuất hiện trên sân khấu và chưa kịp bước ra "khoe" mái tóc do nhà tạo mẫu thực hiện. Cả hai nán lại một chút và quyết định biểu diễn không nhạc trong tiếng vỗ tay ủng hộ của khán giả.

Sự cố này cũng đã xảy ra trong phần trình diễn mở màn. Nhà tạo mẫu Minh Tâm khi chưa thực hiện xong công việc thì âm thanh cũng im bặt và anh vẫn cặm cụi hoàn thành nốt tác phẩm của mình.

Hồ ngọc hà lên sân khấu làm mẫu cho cường hoàn lệ

Phần trình diễn 'Lát cắt' của nhà tạo mẫu Minh Tâm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Tiết mục "Lát cắt" của Minh Tâm được kết hợp với sưu tập thời trang của Kelly Bùi. Với phong cách hiện đại hòa quyện với kiểu dáng cổ điển, 16 mẫu tóc lần lượt được xuất hiện trên sân khấu. Bằng kỹ thuật cắt under-cut tạo khối nổi bật và đầy màu sắc, anh nhanh chóng đưa cây kéo của mình tạo nên bộ sưu tập với góc nhìn đa dạng về cuộc sống.

Nếu như Minh Tâm và Cường Hoàn Lệ có cái nhìn tinh tế, sâu lắng thì nhà tạo mẫu tóc còn lại Trần Hùng tìm đến những những cảm xúc mãnh liệt, phá cách qua bộ sưu tập "Ảo ảnh", được hỗ trợ bởi trang phục của nhà thiết kế Anh Phạm. 12 mẫu tóc với phong cách đa dạng, đi từ những kiểu thực tế đến kiểu tóc phá cách độc đáo.

Chương trình diễn ra ngắn gọn trong 2 giờ đồng hồ, không có sự lắp ghép rời rạc mà được diễn ra xuyên suốt bởi những màn múa và âm nhạc. Đêm diễn còn gây ấn tượng bởi các màn vũ ballet dưới sự dàn dựng của đạo diễn Lê Vũ Long. Các nghệ sĩ ballet đã thăng hoa cùng dàn nhạc cổ điển. Nhà hát Vũ kịch Việt Nam cùng sự tham gia của nghệ sĩ vĩ cầm, chỉ huy dàn nhạc Lê Tuấn Anh, bộ gõ Hà Đình Huy và nghệ sĩ guitar Doãn Việt Dũng mang đến những tiết mục ấn tượng.

Hồ ngọc hà lên sân khấu làm mẫu cho cường hoàn lệ

Các màn múa ballet đương đại gây ấn tượng mạnh trong đêm diễn. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Âm nhạc được sử dụng một cách tài tình và khéo léo dẫn dắt người xem hòa vào dòng chảy cuộc sống hối hả nhưng đôi khi lại bất động, vô biến. Và để vượt lên, con người cần tạo cho mình thế "cân bằng" cũng là chủ đề của đêm diễn.

* Ảnh: Các vũ đạo ballet thăng hoa cùng âm nhạc
* Ảnh: Sưu tập 'Đối xứng' của Cường Hoàn Lệ và Công Trí
* Clip: Cường Hoàn Lệ tạo mẫu tóc cho ca sĩ Trà My

Hoàng Dung

Hồ ngọc hà lên sân khấu làm mẫu cho cường hoàn lệ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục